Noo Phước Thịnh gây bão mạng với câu "thả thính" theo trend dành cho Mai Phương Thúy

07/08/2020 14:50

Hành động công khai "thả thính" của Noo Phước Thịnh dành cho Mai Phương Thúy khiến dân mạng xôn xao bàn tán về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Dù đã “không còn chung lối” nhưng mối quan hệ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Được biết, trước đây cả hai từng có thời gian bí mật hẹn hò, sau khi chia tay vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Thời gian gần đây, cặp đôi không ngại đăng tải các hình ảnh tình tứ kèm những câu thả thính “cực ngọt” trên mạng xã hội.

Mai Phương Thúy tình tứ bên Noo Phước Thịnh.

Mới đây nhất, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn nhanh chóng bắt trend câu nói hot nhất hiện nay để thả thính nàng hậu đúng ngày sinh nhật của cô (6/8): "Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi em cứ hư đi vì tôi chỉ yêu gái hư".

Ngay sau khi được đăng tải bức ảnh của cặp đôi đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ghen tị với Hoa hậu Việt Nam 2006 , mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cô vẫn được người cũ dành cho những lời nói ngọt ngào, tốt đẹp.

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy cũng đã có dịp tái ngộ trong chuyến đi chơi cùng nhóm bạn thân thiết. Cặp đôi chiếm trọn spotlight trong khoảnh khắc nàng hậu sinh năm 1988 và nam ca sĩ điển trai vui vẻ tạo dáng bên nhau trong bức ảnh chụp chung với hội bạn.

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn liên tục có những hành động "thả thính" tình cũ trên trang cá nhân. Khi người đẹp chia sẻ dòng trạng thái về chuyện mất ngủ, anh chàng ca sĩ để lại bình luận: "Nỗi khổ của chàng trai chưa được ngủ". Nàng hậu cũng nhanh chóng phản hồi: "Chịu khổ chung đi". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã có bình luận khiến dân tình “bấn loạn”: "Không!!!... Tôi sẽ không để em chịu khổ đâu... một mình tôi là đủ rồi".

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết hậu chia tay.

Tuy nhiên, chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy khẳng định: "Lúc nào tôi cũng xốn xang trước nhan sắc của Noo Phước Thịnh vì thấy anh rất đẹp trai. Nhưng tình này không tới được đâu. Vì ngày trước, chúng tôi còn nhiều cảm xúc lãng mạn chứ bây giờ thật sự là bạn bè, anh em rồi".

Minh Hoa (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Noo Phước Thịnh gây bão mạng với câu "thả thính" theo trend dành cho Mai Phương Thúy" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com