Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự đang xây

15/08/2022 09:51

Sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự đang xây; Phan Như Thảo liên tục khiến khán giả trầm trồ với vóc dáng gọn gàng, nhan sắc "lên hương".

Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự đang xây

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã đăng tải hình ảnh cô cùng một bé gái đứng trước ngôi nhà cao tầng đang xây kèm dòng thông điệp ngắn gọn: "Sự cố gắng của cô gái nhỏ".

Văn hoá - Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự đang xây

Ninh Dương Lan Ngọc.

Mặc dù không nói rõ điều gì, thế nhưng cộng đồng mạng đều cho rằng đây chính là ngôi nhà mới đang nằm trong giai đoạn xây dựng của Ninh Dương Lan Ngọc. Bài viết thu về hàng chục ngàn tương tác, đi kèm đó là rất nhiều lời chúc mừng gửi tới nữ diễn viên.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua các dự án phim ăn khách như Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu... Người đẹp sinh năm 1990 cũng nhận được nhiều sự yêu thích qua các chương trình truyền hình thực tế nhờ hình ảnh thân thiện, tươi vui, đầy năng lượng tích cực.

Hoàng Oanh tiết lộ chuyện ly hôn với chồng ngoại quốc

Giữa tháng 4 vừa qua, tin đồn ly hôn của Á hậu Hoàng Oanh với chồng Tây là một chủ đề nóng được netizen Việt đặc biệt quan tâm. Sau khi xác thực, Hoàng Oanh đã chính thức trở thành một bà mẹ đơn thân sau khi ly hôn với chồng Tây, cô sẽ là người nuôi dưỡng và dạy dỗ con trai.

Văn hoá - Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự đang xây (Hình 2).

Á hậu Hoàng Oanh.

Hậu ly hôn, nhan sắc của Hoàng Oanh được đánh giá là ngày càng thăng hạng với gu thời trang tinh tế, nhẹ nhàng và linh hoạt.

Trong tập mới nhất chương trình Gõ cửa nhà sao, bên cạnh những câu chuyện về công việc, Hoàng Oanh cũng không ngại đề cập đến chuyện của mình với anh chồng ngoại quốc sau 3 tháng ly hôn: “Biết đâu ở lại nó sẽ đắng hơn”.

Người đẹp tiếp tục chia sẻ: “Có rất nhiều bà mẹ đơn thân giống tôi, họ trải qua nhiều khó khăn và dằn vặt nhất là trong tâm lý. Bất cứ bà mẹ nào có con rồi cũng sẽ đặt con lên hàng đầu. Ai cũng muốn giữ gia đình trọn vẹn cho con mình. Tôi nghĩ rằng một gia đình có thể chỉ có một người nhưng hạnh phúc còn hơn hai người ở bên nhau mà lại không hạnh phúc”.

Hoàng Oanh cho biết, ở thời điểm hiện tại, cô chỉ muốn trở thành một người mẹ đơn thân khỏe mạnh và hạnh phúc để nuôi dạy con nên người.

Phan Như Thảo lấy lại vẻ gợi cảm sau khi giảm cân

Sau khi giảm cân thành công, Phan Như Thảo liên tục khiến khán giả trầm trồ với vóc dáng gọn gàng, nhan sắc "lên hương" thấy rõ, nhất là khi cô đăng tải bức ảnh "lên đồ" lộng lẫy để đi hẹn hò cùng ông xã. Người đẹp sinh năm 1988 diện đầm trắng ren điệu đà, xách túi trắng thanh lịch, lại còn trang điểm kỹ và vuốt tóc sang chảnh. Nhiều người nhận xét, cô đã lấy lại vẻ yêu kiều như thời hoàng kim nhiều năm trước.

Văn hoá - Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự đang xây (Hình 3).
Văn hoá - Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự đang xây (Hình 4).

Phan Như Thảo lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi giảm cân.

Trước đó, Phan Như Thảo tiết lộ cô đã giảm thành công 15 kg trong 3-4 tháng bằng cách thay đổi chế độ ăn và tập thể dục gắt gao. Gần đây, bà mẹ một con cũng khiến fan xuýt xoa không ngừng khi chia sẻ ảnh khoe vóc dáng thon gọn.

Thời gian mới áp dụng chế độ giảm cân, cựu người mẫu kiêng toàn bộ tinh bột từ cơm, bún, phở, bánh mỳ, khoai lang và các loại đường, bao gồm cả đường trong trái cây. Không những vậy, cô cắt toàn bộ chất béo và thực phẩm chứa mỡ trong bữa ăn. Đây là chế độ ăn mà ông xã Đức An xây dựng cho vợ, anh cũng giám sát nghiêm ngặt để vợ có cân nặng tốt cho sức khỏe.

 

Quốc Tiệp (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Ninh Dương Lan Ngọc khoe biệt thự đang xây" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com