Những tiết lộ gây sốc của ca sĩ nữ Hàn Quốc năm 2020

08/12/2020 20:16

Năm 2020, nhiều ca sĩ nữ tiết lộ chuyện hậu trường giới giải trí. Mina bị đồng đội bắt nạt, thành viên Yellow Bee tiết lộ nhân viên công ty quản lý quấy rối.

Kpop anh 1
Sally bị đuổi khỏi ký túc xá: Trong cuộc phỏng vấn với phương tiện truyền thông Trung Quốc, Sally tiết lộ Jellyfish Entertainment (công ty quản lý của gugudan) đã đuổi cô ra khỏi ký túc xá và nói cô đừng bao giờ quay lại. “Đầu năm 2019, cơ quan bảo tôi về nhà. Tôi hỏi họ khi nào nên quay lại, họ nói tôi không cần làm việc đó”, Sally tiết lộ.
Kpop anh 2
Theo Sally, các thành viên khác của gugudan cũng bị công ty yêu cầu thu dọn đồ đạc và rời khỏi ký túc xá. Một số thành viên phản đối quyết định của công ty nhưng họ không thành công và buộc phải trở về nhà.
Kpop anh 4
Mina bị Jimin bắt nạt: Tháng 7, Mina - cựu thành viên AOA - tố cáo Jimin bắt nạt cô suốt 11 năm. Nữ ca sĩ trầm cảm, nhiều lần muốn tự tử. Cô tâm sự: “Cả FNC hay cô ấy đều khó có thể đưa ra lời xin lỗi chân thành. Tôi từng là người không suy nghĩ nhiều, sống tích cực. Nhưng bây giờ, tôi bị trầm cảm, lo lắng và uống thuốc ngủ. Tôi từng ngủ 15 tiếng một ngày và bây giờ tôi chỉ ngủ một tiếng”.
Kpop anh 5
Sau đó, Jimin xin lỗi và tuyên bố rời thị trường giải trí. Tuy nhiên, Mina tiếp tục tự tử và được đi cấp cứu kịp thời. Nữ ca sĩ cho biết cô không nhận được lời xin lỗi chân thành từ Jimin cũng như công ty quản lý. Thậm chí, Jimin có dấu hiệu trở lại ngành giải trí không lâu sau tuyên bố giải nghệ.

Kpop anh 6
Oh My Girl suýt tan rã vào năm 2017: Năm 2020, Oh My Girl gặt hái thành công khi tham gia chương trình Queendom và có ca khúc Dolphin, Nonstop đứng top đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với Marie Claire, các thành viên tiết lộ họ đứng trước bờ vực tan rã vào năm 2017.
Kpop anh 7
"Công ty cho biết Oh My Girl sẽ tan rã nếu album chúng tôi chuẩn bị vào thời điểm đó không thành công", các thành viên tiết lộ. May mắn, sau đó họ được công chúng biết tới nhiều hơn và thay đổi quan điểm của công ty quản lý.
Kpop anh 8
Yellow Bee bị quấy rối: Đầu năm, Addiction Entertainment (công ty chủ quản của Yellow Bee) thông báo nhóm tan rã do một thành viên có "lối sống lẳng lơ". Khi thông tin được công bố, cư dân mạng bất ngờ. Không lâu sau, cựu thành viên Yellow Bee, Ari, đăng một bài viết trên Instagram để bác bỏ tuyên bố của Addiction Entertainment.
Kpop anh 9
Ari khẳng định không thành viên nào trong nhóm có “lối sống lẳng lơ” và thực tế một số nhân viên ở công ty đã quấy rối tình dục các cô gái. “Một quản lý và nhân viên đã có hành vi tấn công tình dục. Nhân viên đó thậm chí kéo một thành viên đến phòng tập và cố gắng quan hệ tình dục. Hơn hết, mọi người đều có mặt ở đó khi sự việc xảy ra, nhưng chỉ có các thành viên cố gắng ngăn cô ấy không bị lôi đi”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Bạn đang đọc bài viết "Những tiết lộ gây sốc của ca sĩ nữ Hàn Quốc năm 2020" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com