Nhan sắc "hotgirl số một" Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ

21/11/2022 16:03

Nữ diễn viên Lâm Bác Dương đang là cái tên được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ để phát triển sự nghiệp diễn xuất.

nhan-sac-hotgirl-so-mot-hoc-vien-dien-anh-bac-kinh-1668790564.jpg
 

Lâm Bác Dương sinh năm 2000, nổi tiếng từ năm 2018 khi thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). Thời điểm đó cô là cái tên nổi trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội tại Trung Quốc và các quốc gia châu Á nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thành tích học tập đáng nể. Lâm Bác Dương được xem là "hotgirl số một" của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc), nơi ươm mầm những tài năng diễn xuất của làng giải trí Hoa ngữ.

Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ

Lâm Bác Dương sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ.

Lâm Bác Dương sở hữu nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, gương mặt khả ái với làn da trắng. Thân hình của Lâm Bác Dương cũng rất cân đối và có thể dễ dàng "cân" nhiều phong cách thời trang. Những bức ảnh đăng trên mạng xã hội của Lâm Bác Dương đạt lượng tương tác khủng và cô được nhận xét có nhiều nét đẹp giống "đàn chị" Angelababy, Thư Kỳ.

Theo Sohu, Lâm Bác Dương hiện là nữ diễn viên được Trương Nghệ Mưu (đạo diễn hàng đầu Trung Quốc) nâng đỡ. Sau khi Lưu Hạo Tồn có được chỗ đứng trong ngành giải trí, "quốc sư giới điện ảnh Trung Quốc" đang đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật cho Lâm Bác Dương.

Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ (Hình 2).

Lâm Bác Dương được người hâm mộ gọi là "hotgirl số một" của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Lâm Bác Dương vừa có cơ hội xuất hiện tại lễ trao giải Kim Kê (một trong 3 giải điện ảnh hàng đầu Trung Quốc) với tư cách khách mời vào ngày 12/10.

Mới đây, cô nằm trong top 40 diễn viên trẻ được chọn tham gia dự án Tinh thần đại hải năm 2022. Đây là hoạt động công ích và vinh danh sao trẻ có cống hiến cho nghệ thuật của China Movie Channel. Cô được đạo diễn Trương Nghệ Mưu tiến cử.

Theo Sina, Lâm Bác Dương hợp tác với Trương Nghệ Mưu từ năm 2019 trong tác phẩm Vững như bàn thạch. Năm 2021, cô tiếp tục làm việc với vị đạo diễn gạo cội trong bộ phim Tay súng bắn tỉa. Điều này cho thấy sự ưu ái của Trương Nghệ Mưu dành cho nữ diễn viên vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường như Lâm Bác Dương. Cô góp mặt trong dự án của vị đạo diễn từ khi là sinh viên năm 2.

Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ (Hình 3).

Lâm Bác Dương được kỳ vọng sẽ tỏ sáng trong tương lai.

Với sự hậu thuẫn của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Lâm Bác Dương được kỳ vọng là cái tên mới và có sự nghiệp hứa hẹn trong tương lai. Bởi Trương Nghệ Mưu rất mát tay khi đào tạo, giúp nhiều ngôi sao trẻ được phát hiện tài năng và gây dựng sự nghiệp. Nhiều gương mặt của làng giải trí Hoa ngữ được đạo diễn họ Trương nâng đỡ trở thành ngôi sao điện ảnh như Củng Lợi, Chương Tử Di, Nghê Ni, Châu Đông Vũ và gần đây là Lưu Hạo Tồn.

Năm 2020, đạo diễn họ Trương bắt đầu lăng xê người đẹp Lưu Hạo Tồn. Chỉ sau hai năm, cô có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ khi góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám, tham gia các sự kiện tiếng tăm và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng tại Trung Quốc.

Lâm Bác Dương sinh năm 2000, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Bác Dương sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông bà ngoại của cô đều tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Thượng Hải. Trong kỳ thi tuyển sinh vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, thành tích của Lâm Bác Dương xếp thứ 9 toàn trường. Ngoài ra, cô còn đỗ top đầu Học viện Hý kịch Âm nhạc Trung Quốc, Học viện Truyền thông Chiết Giang và Học viện Nghệ thuật Nam Kinh.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Lâm Bác Dương:

Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ (Hình 4).
Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ (Hình 5).
Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ (Hình 6).
Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ (Hình 7).
Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ (Hình 8).
Văn hoá - Nhan sắc 'hotgirl số một' Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ (Hình 9).

 

Bảo Anh (theo Zing, . Ảnh: Sina, Weibo)
Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc "hotgirl số một" Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com