Ngọc Huyền của "Thương ngày nắng về": Tôi không bạo dạn như Vân Vân

17/08/2022 13:15

Tự nhận mình ở ngoài đời giống Vân Vân tới 70-80% nhưng Ngọc Huyền chia sẻ, với tình yêu chị e thẹn hơn nhân vật mình đóng vai nhiều...

Bộ phim Thương ngày nắng về đang đi đến hồi kết. Trong phim, khán giả quan tâm luôn là chuyện tình đáng yêu của cặp đôi thầy trò Đông Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân Vân (Ngọc Huyền). Không nặng nề drama như cặp "cô cả" Lan Phương, cũng ngọt ngào, tự nhiên hơn hẳn cặp "cô hai" Huyền Lizzie, Phong - Vân chiếm trọn cảm tình từ khán giả dù thời lượng lên sóng không nhiều.

Đảm nhận vai Vân Vân, sánh đôi bên cạnh đàn anh Doãn Quốc Đam, là nữ diễn viên trẻ Ngọc Huyền. Lần đầu tiên thử sức với một lĩnh vực hoàn toàn mới, Ngọc Huyền chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài đáng yêu, trong trẻo, nét diễn rất tự nhiên. 

Văn hoá - Ngọc Huyền của 'Thương ngày nắng về': Tôi không bạo dạn như Vân Vân

Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam cùng tham gia phim Thương ngày nắng về.

Ngọc Huyền chia sẻ, Thương ngày nắng về là bộ phim truyền hình đầu tiên Ngọc Huyền tham gia với vai cô em út Vân Vân. Cô gái 22 tuổi, sinh viên năm thứ 5 khoa Thiết kế thời trang, Đại Học Mỹ thuật Công nghiệp, thừa nhận mình may mắn, nhưng cũng khẳng định cô không hề được ưu ái khi có được vai chính ngay trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh. 

Cô tâm sự với PV: "Phim đang đi đến hồi kết và trong tôi đang có một cảm xúc khó tả, một chút bâng khuâng khi nhìn lại hành trình một năm thật nhanh, một phần nhẹ nhõm vì sắp về đích. Lần đầu tôi được đứng chung sân với những diễn viên gạo cội của làng phim truyền hình. Diễn cùng các cô chú, anh chị, tôi thấy mình còn quá nhỏ bé. Thời gian đầu, có những ngày đi quay về thấy mình diễn chưa đạt, tôi đã khóc tu tu như đứa trẻ con. Tôi luôn thấy căng thẳng trên phim trường. Đến giờ, tôi đã mạnh dạn và tự tin hơn một chút so với trước kia rồi".

Văn hoá - Ngọc Huyền của 'Thương ngày nắng về': Tôi không bạo dạn như Vân Vân (Hình 2).

Ngọc Huyền luôn cảm thấy nhỏ bé trước các diễn viên đàn anh, đàn chị.

Nói về bạn diễn Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền cho hay: "Anh Doãn Quốc Đam là người kỹ tính, chỉn chu trong cả cuộc sống thường ngày lẫn công việc. Anh luôn góp ý thẳng thắn mỗi khi tôi chưa tập trung hoặc diễn chưa tốt. Ban đầu tôi bị ngợp trước cách làm việc của anh, nhưng dần dần tôi hiểu và bắt nhịp được với sự nghiêm túc, cầu toàn ấy để làm việc hiệu quả hơn. Tôi thấy biết ơn vì được chỉ dẫn bởi một người thầy, người đồng nghiệp rất tận tâm.

Có cơ hội làm việc cùng anh Doãn Quốc Đam và cố gắng để không bị quá lép vế so với anh đã là điều rất mãn nguyện với tôi hiện tại. Tôi chưa dám nghĩ sẽ cùng anh tạo nên một cặp đôi đẹp của phim Việt nhưng hy vọng hai anh em sẽ tạo nên một điểm nhấn gì đó thật thú vị trong bộ phim Thương ngày nắng về".

Văn hoá - Ngọc Huyền của 'Thương ngày nắng về': Tôi không bạo dạn như Vân Vân (Hình 3).

Ngọc Huyền chia sẻ, ngoài đời cô không bạo dạn như nhân vật Vân Vân.

Ngọc Huyền chia sẻ thêm, trong tình yêu, cô e thẹn hơn Vân Vân nhiều: "Trong chuyện tình cảm, tôi không bạo dạn như Vân Vân, nhân vật tôi đóng có sự vô tư và có chủ động một chút trong khi yêu nhưng tôi thì không như vậy, có lẽ đó là tính cách của tôi từ ngày xưa rồi".

Vân Vân của Thương ngày nắng về chia sẻ thêm, vai diễn này đã thay đổi cuộc đời cô một cách tích cực. "Tôi được nhiều người biết đến, nhiều người quan tâm, khán giả đang đón nhận và dành sự yêu mến đặc biệt đến tôi qua nhân vật Vân Vân. Đi đến đâu cũng có người nhận ra, hỏi thăm,... Tôi không coi đó là sự phiền hà, mà đó là sự quan tâm của khán giả. Nhờ đó mà bản thân phải giữ mình, phải cố gắng nhiều hơn nữa, hoàn thiện hơn để không phụ sự tin yêu và quý mến của khán giả" - Cô tâm sự.

Ngọc Huyền chia sẻ, bên cạnh đóng phim, ngoài việc học ở trường, cô vẫn có những hoạt động gắn với nghệ thuật, thời trang để có cơ hội thử sức mình ở nhiều lĩnh vực.

Mới đây, Vân Vân "Ba chấm" đã trở thành "nàng dâu" trong BST váy cưới hè thu của NTK Quyên Nguyễn. Cô chia sẻ, làm người mẫu ảnh sẽ giúp cô tự tin hơn trong giao tiếp.

Văn hoá - Ngọc Huyền của 'Thương ngày nắng về': Tôi không bạo dạn như Vân Vân (Hình 4).

Ngọc Huyền với tạo hình cô dâu trong váy của NTK Quyên Nguyễn.

Văn hoá - Ngọc Huyền của 'Thương ngày nắng về': Tôi không bạo dạn như Vân Vân (Hình 5).

Chiếc váy cô dâu lấy cảm hứng từ hoa ly. NTK Quyên Nguyễn cho biết, hoa ly tượng trưng cho sự trong trắng và đức hạnh của người phụ nữ rất phù hợp với hình ảnh nàng dâu mới.

Ngọc Huyền tâm sự, vì đang theo học ngành Thiết kế thời trang nên cô luôn bị thu hút bởi những bộ sưu tập, những chiếc váy thời trang mang phong cách hiện đại.

"Tôi chưa quyết định mình có theo đuổi diễn xuất hay theo thời trang, nhưng với tôi cả 2 nghề này đều liên quan đến nghệ thuật nên có thể bổ trợ cho nhau. Trước mắt tôi cần hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp thật tốt" - Ngọc Huyền cho hay.

Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Huyền của "Thương ngày nắng về": Tôi không bạo dạn như Vân Vân" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com