Ngô Thanh Vân và Huy Trần từng trao nhẫn cưới, nói lời thề nguyện ở Na Uy

10/05/2022 22:24

Một trong những hôn lễ được mong chờ nhất showbiz năm 2022 - đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức diễn ra.

Chiều ngày 8/5, Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi Huy Trần tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng. Hôn lễ được tổ chức ấm cúng, riêng tư với khoảng 50 khách mời là những người thân, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.

Ngày vui của cả hai được diễn ra riêng tư, ấm cúng. Số lượng khách mời dự tiệc cưới chỉ khoảng 50 người, chưa tới 10 nghệ sĩ. Nhiều ngôi sao xuất hiện mừng hạnh phúc của đôi uyên ương như các cựu thành viên của nhóm 365 gồm Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Will, chuyên gia trang điểm Nam Trung, siêu mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường…

Văn hoá - Ngô Thanh Vân và Huy Trần từng trao nhẫn cưới, nói lời thề nguyện ở Na Uy

Ngô Thanh Vân và Huy Trần tại lễ cưới.

Sau khi kết thúc hôn lễ tại Đà Nẵng, Ngô Thanh Vân cho biết cô và Huy Trần trao nhẫn cưới, nói lời thề nguyện vào tháng 6/2021 tại Lillehammer (Na Uy). Buổi lễ được tổ chức đơn giản tại nhà thờ với sự chứng kiến của một số người thân trong gia đình Trygve Andersen - cha nuôi của Ngô Thanh Vân. Nữ diễn viên mặc váy cô dâu, ôm di ảnh cha bước vào.

Ngô Thanh Vân chia sẻ ông Andersen là người cha, người thầy đã dìu dắt và dạy dỗ cô. Vào năm 15 tuổi, cô nói với cha nuôi sẽ nắm tay ông vào lễ đường trong ngày lên xe hoa. Tuy nhiên, ông qua đời vào năm 2017. Đây là cách cô thực hiện lời hứa với người đã khuất.

Văn hoá - Ngô Thanh Vân và Huy Trần từng trao nhẫn cưới, nói lời thề nguyện ở Na Uy (Hình 2).

Ngô Thanh Vân và Huy Trần trao lễ cưới tại nhà thờ ở Na Uy vào năm 2021.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần nên duyên vợ chồng sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò. Đả nữ màn ảnh Việt chia sẻ cô gặp và ấn tượng với Huy Trần trong buổi casting phim Thanh Sói. Sự quan tâm, chăm sóc tận tình của bạn trai khiến Vân Ngô cảm động. Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, hiện kinh doanh nhà hàng.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 và Huy Trần sinh năm 1990. Ngô Thanh Vân từng sống tại Na Uy trước khi về Việt Nam theo nghiệp điện ảnh, âm nhạc. Huy Trần sinh ra tại Đức, từng sở hữu cửa hàng phụ kiện xe mô tô, quản lý nhà hàng.

Bạn đang đọc bài viết "Ngô Thanh Vân và Huy Trần từng trao nhẫn cưới, nói lời thề nguyện ở Na Uy" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com