Miss World Vietnam 2022: Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò Host tại ‘Head to head Challenge’

03/08/2022 11:37

“Head to Head Challenge” là phần thi quan trọng trong khuôn khổ Miss World Vietnam. Đảm nhận vị trí Host của chương trình là Hoa hậu Lương Thùy Linh.

hh-luong-thuy-linh-1-1659370501.jpg
 

Ban tổ chức (BTC) cuộc thi luôn tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh có cơ hội làm quen với những phần thi nằm trong format quốc tế. Vì vậy mà, “Head to head Challenge” trở thành phần thi rất quan trọng.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2022: Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò Host tại ‘Head to head Challenge’

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Các thí sinh sẽ trình bày tư duy, suy nghĩ của mình về các vấn đề trong cuộc sống của bản thân, qua đó BTC có thể chọn ra cô gái xuất sắc nhất để trao giải “Người đẹp Bản lĩnh” và giành tấm vé vào thẳng Top 20 chung kết.

Đảm nhận vị trí Host, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ đưa ra những câu hỏi cho các thí sinh dựa trên phần giới thiệu mà các thí sinh đã gửi về cho BTC.

Ở tập đầu tiên, nhóm thí sinh bao gồm: Trần Thị Hà Vy (319), Nguyễn Khánh My (516), Nguyễn Hoài Phương Anh (146), Bùi Khánh Linh (267), Võ Thị Thương (556) đã hoàn thành xuất sắc các câu hỏi mà Host đưa ra. Phần trình bày của các người đẹp không những bám sát vào trọng tâm của chủ đề mà còn rất truyền cảm hứng.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2022: Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò Host tại ‘Head to head Challenge’ (Hình 2).

Hạ Vy xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình.

Hà Vy đưa khán giả đến với câu chuyện đầy cảm xúc về gia đình. Hà Vy phải đối diện với hoàn cảnh éo le khi cô không biết mặt bố mình từ lúc ra đời, còn mẹ thì đã mất cách đây 2 năm.

Trong khi đó, thí sinh Phương Anh trải lòng về quá khứ tự ti với ngoại hình và hành trình cải thiện bản thân mình. Võ Thị Thương lại chia sẻ về kỹ năng catwalk ấn tượng của mình và định hướng theo nghiệp người mẫu trong tương lai.

Với Khánh Linh, vì gia đình làm nông cùng ước muốn được góp sức để phát triển hơn nữa ngành nông nghiệp của Việt Nam, cô gái này đã chọn ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến để gắn bó.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2022: Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò Host tại ‘Head to head Challenge’ (Hình 3).

Thí sinh Khánh Linh

Từ khóa “nữ quyền" được Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh đưa trong tập hai, lần này là phần thể hiện của nhóm thí sinh: Phạm Thị Hồng Thắm (005), Nguyễn Ánh Dương (535), Huỳnh Nguyễn Mai Phương (216), Phan Thị Thanh Huyền (378) và Phan Thu Trang (121).

Đây là một chủ đề rất hot trong những năm trở lại đây, đã có rất nhiều phong trào nổ ra để đấu tranh giành lấy quyền lợi. Với tư duy nhạy bén, các cô gái Miss World Vietnam 2022, đại diện cho người trẻ bản lĩnh “dám nghĩ, dám làm" đã đưa ra giải pháp giúp những phụ nữ đang tự ti về bản thân có thể vực dậy và theo đuổi những đam mê của mình.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2022: Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò Host tại ‘Head to head Challenge’ (Hình 4).

Nhan sắc rạng ngời của Mai Phương

Ở tập 2 này, Mai Phương cũng tự tin khẳng định chính mình và sẽ không tiếc nuối nếu thất bại lần nữa tại Miss World Vietnam 2022. Trong khi đó, Thanh Huyền tâm sự về khoảng thời gian áp lực khi bị mọi người xung quanh miệt thị ngoại hình, cùng hành trình chấp nhận những điều chưa hoàn hảo của bản thân và cải thiện nó. Phan Thu Trang chia sẻ về bước ngoặt trong cuộc đời khi đến với Miss World Vietnam 2022.

“Head to Head Challenge" là phần thi quan trọng tại hành trình tìm kiếm người xứng đáng với chiếc vương miện Miss World Vietnam 2022. Có thể thấy, ngoài những yếu tố bên ngoài như nhan sắc, ngoại hình, BTC cuộc thi còn chú trọng đến vẻ đẹp bên trong về tư duy và quan điểm sống.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Miss World Vietnam 2022: Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò Host tại ‘Head to head Challenge’" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com