Lương Thuỳ Linh: 'Vương miện sinh ra là dành cho tôi'

06/05/2022 09:10

Mới đây, người đẹp Cao Bằng - Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ về chiếc vương miện trên trang cá nhân.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, năm 2019, Lương Thùy Linh xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, cô còn đạt các giải thưởng như: Top 3 Người đẹp Thời trang, Top 13 Người đẹp Tài năng, Top 8 Người đẹp Truyền thông và Top 5 Người đẹp Biển, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019 và may mắn lọt vào Top 12 chung cuộc.

 
Lương Thuỳ Linh: 'Vương miện sinh ra là dành cho tôi' Ảnh 1
Người đẹp Cao Bằng xuất sắc trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Sau cuộc thi, cô nàng gặt hái được khá nhiều thành công khi liên tục góp mặt trên các sàn diễn với vị trí quan trọng như First face, Vedette. Lương Thùy Linh cũng trở thành đại sứ thương hiệu của hàng loạt các nhãn hàng, sự kiện đình đám.

Lương Thuỳ Linh: 'Vương miện sinh ra là dành cho tôi' Ảnh 2
Hoa hậu Lương Thùy Linh giữ vai trò Vedette trong bộ sưu tập Kiss From The Cloud của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư.
 

Mới đây, trên trang cá nhân, cô bất ngờ có dòng chia sẻ về chiếc vương miện danh giá. Người đẹp Cao Bằng viết: "Vương miện này đeo mà không cần kẹp tăm giữ. Ụp vào đầu mình cái là ở yên đó liền. Chắc nó sinh ra dành cho mình rồi. Hihi". 

Bên cạnh lời chia sẻ của người đẹp, một số cư dân mạng cũng dành lời khen "có cánh" cho cô nàng: "Đã xinh rồi còn hay nói đúng cơ", "Vương miện sinh ra chắc chắn là dành cho chị, tình yêu của em cũng dành cho chị".

Lương Thuỳ Linh: 'Vương miện sinh ra là dành cho tôi' Ảnh 3
 

Được biết, Thùy Linh là cựu học sinh Trường THPT Chuyên Cao Bằng và là sinh viên trường Đại học Ngoại Thương chuyên ngành chất lượng cao Kinh tế Đối ngoại. Cô cũng từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu chứng chỉ IELTS 7.5.

Lương Thuỳ Linh: 'Vương miện sinh ra là dành cho tôi' Ảnh 4
Bảng thành tích đáng ngưỡng mộ được người đẹp đăng tải trên story cá nhân.

Có thể thấy, Hoa hậu Lương Thùy Linh không chỉ xinh đẹp, cô còn sở hữu nền tảng kiến thức đáng ngưỡng mộ. Hi vọng trong tương lai, người đẹp gốc Cao Bằng sẽ tiếp tục cống hiến những giá trị tốt đẹp cho khán giả và góp phần làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Như Quỳnh
Bạn đang đọc bài viết "Lương Thuỳ Linh: 'Vương miện sinh ra là dành cho tôi'" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com