“Mèo tiên tri” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Cameroon và Serbia

28/11/2022 16:06

Trận đấu giữa Cameroon và Serbia tại bảng G World Cup 2022 diễn ra lúc 17h ngày 28/11.

meo-tien-tri-va-chuyen-gia-du-doan-ket-qua-tran-cameroon-va-serbia-1669626231.jpg
 

Sau lượt đấu đầu tiên cả Cameroon và Serbia vẫn chưa có điểm số nào. Nếu đội bóng Tây Phi để thua Thụy Sĩ 0-1 thì đại diện châu Âu bị Brazil chọc thủng lưới 2 lần. Đây là những kết quả không mấy bất ngờ vì Cameroon và Serbia đều bị đánh giá thấp hơn.

Nhiệm vụ giành 3 điểm là bắt buộc đối với 2 đội tuyển này để níu kéo hy vọng vượt qua vòng bảng. Mặt khác, đội thua trong cặp đấu này cũng có thể bị loại luôn sau lượt đấu thứ hai, nếu kịch bản của bảng G diễn ra giống như bảng A.

Đội tuyển Cameroon đến Qatar với giấc mơ vô địch của vị chủ tịch liên đoàn bóng đá - cựu danh thủ Samuel Eto'o. Sau lượt trận đầu tiên, tất cả người hâm mộ đều hiểu rằng đó chỉ là suy nghĩ viển vông hoặc đơn giản chỉ là một lời nói đùa của cựu tiền đạo này.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Cameroon và Serbia

Cameroon trắng tay trước Thụy Sĩ.

Với thực lực của đội tuyển Cameroon, vượt qua vòng bảng cũng là mục tiêu khó đạt được. Điểm sáng của họ là những ngôi sao trên hàng công như Bryan Mbeumo hay Maxim Choupo-Moting, trong khi chất lượng nhân sự ở các vị trí còn lại của đội bóng này không được đánh giá cao.

Trước trận gặp Serbia, HLV Rigobert Song của Cameroon cho biết: “Không còn nghi ngờ gì nữa, mọi thứ vẫn có thể xảy ra và chúng tôi chưa từ bỏ hy vọng. Chúng tôi không được phạm sai lầm và sẽ chơi một trận hết mình. Tôi nghĩ, trận đấu với Serbia sẽ khác”.

Còn về Serbia, dù thất bại trước Brazil ở trận ra quân nhưng họ vẫn khiến đội bóng vàng xanh phải chật vật trước khi ghi bàn mở tỷ số.

Trận đấu với Cameroon chiều nay là cơ hội để thầy trò HLV Stojković thể hiện bộ mặt khác khi đã ở vào thế khó. Với những nhân sự đang có trên hàng công, Serbia hoàn toàn có thể triển khai lối đá tấn công sắc nét hơn thay vì chủ động phòng ngự để chờ cơ hội như trận gặp Brazil.

Trong một ngày thăng hoa, những Tadic, Vlahovic, Mitrovic, Sergej hoàn toàn có thể tạo nên màn trình diễn xuất sắc và trước đối thủ chỉ xếp hạng 43 FIFA như Cameroon.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Cameroon và Serbia (Hình 2).

Serbia sẽ cần chơi tấn công trước Cameroon. (Ảnh: Reuters).

Serbia có những tiền đạo xuất sắc, trong khi Cameroon mạnh ở những tình huống phản công giàu tốc độ. Khi cả 2 đội bóng đều ở thế phải giành 3 điểm, 2 đội chắc chắn sẽ trình diễn những gì là mạnh nhất ở trận đấu sắp tới, người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào một trận đấu đôi công hấp dẫn có nhiều bàn thắng.

Trong quá khứ, 2 đội mới chỉ gặp nhau 1 lần vào 2010 và phần thắng thuộc về Serbia.

Trang Sports Mole đánh giá, sau khi đụng phải “núi cao” Brazil, Serbia có thể trở lại là chính mình bằng cách ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trước các đối thủ yếu hơn.

Trong khi hàng thủ Cameroon hiếm khi để thủng lưới nhiều, nhưng đòi hỏi họ phải đẩy nhanh tốc độ cho mục tiêu 3 điểm. Dự đoán, Cameroon 1-2 Serbia.

Trong khi đó chuyên gia BBC, Chris Sutton thì nghĩ Cameroon và Serbia sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ông cho rằng, Serbia không đủ sức mạnh và sự khôn ngoan để giành 3 điểm trước Cameroon.

Trước trận đấu, "nhà tiên tri" động vật là chú mèo Cass trổ tài dự đoán với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Serbia.

"Mèo tiên tri" Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018.

Đội hình dự kiến

Cameroon: Onana, Fai, N'Koulou, Castelletto, Tolo, Anguissa, Ondoua, Hongla, Mbeumo, Choupo-Moting, Toko Ekambi.

Serbia: V. Milinkovic-Savic, Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic, Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Mladenovic, Tadic; Vlahovic, Mitrovic.

Trần Tiến
Bạn đang đọc bài viết "“Mèo tiên tri” và chuyên gia dự đoán kết quả trận Cameroon và Serbia" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com