MC Trấn Thành đáp trả cực gắt khi liên tục bị nói chia sẻ ảnh cắt ghép

01/12/2022 12:32

Sau nhiều đồn đoán "đường ai nấy đi", vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tình tứ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

cu-up-anh-cung-vo-len-bi-soi-ghep-mc-tran-thanh-dap-tra-cuc-gat-1669358799.png
 

Thời gian gần đây tin đồn Trấn Thành - Hari Won rạn nứt hôn nhân râm ran trên MXH. Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi không thường xuyên cùng xuất hiện. Cụ thể, Trấn Thành tất bật với công việc ở Việt Nam, còn Hari Won bận rộn với lịch trình ở Hàn Quốc, thường xuyên chia sẻ trạng thái khó hiểu. Mặc dù cả hai đã vài lần lên tiếng bác bỏ tin đồn hôn nhân, song thị phi vẫn chưa thôi đeo bám.

Giải trí - MC Trấn Thành đáp trả cực gắt khi liên tục bị nói chia sẻ ảnh cắt ghép

Nam MC Trấn Thành khẳng định, không có chuyện "kết thúc hợp đồng hôn nhân" như đồn đoán. Anh nói: "Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy".

Về phía mình, Hari Won lại không quá quan tâm những thị phi trên trời rơi xuống. "Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã không còn quá để tâm đến những tin đồn. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình", nữ ca sĩ cho hay.

Giải trí - MC Trấn Thành đáp trả cực gắt khi liên tục bị nói chia sẻ ảnh cắt ghép (Hình 2).

Sau nhiều tháng không xuất hiện cùng nhau, những ngày qua Trấn Thành chia sẻ một số ảnh có Hari Won. Nam nghệ sĩ một lần nữa khẳng định cuộc sống đang hạnh phúc.

Thế nhưng, những bức ảnh sánh đôi họ cập nhật sau này lại bị một bộ phận dân mạng mang ra mổ xẻ. Họ đặt nghi vấn hình ảnh đã bị can thiệp, dùng photoshop ghép lại, Trấn Thành dựa vào đó để bác tin ly hôn.

Trấn Thành đăng ảnh diện đồ đôi, pose ảnh tình cảm bên bà xã Hari Won và hài hước chú thích "ghép hình nữa nè". Bài đăng của anh khiến khán giả thích thú vì cho rằng nam MC đang troll anti-fan. Trước đó, cặp sao dính tin đồn rạn nứt dù người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định họ vẫn hạnh phúc. Mỗi khi Trấn Thành đăng ảnh đi ăn uống, dạo chơi cùng vợ đều có bình luận nói chỉ là ảnh ghép.

Bảo Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "MC Trấn Thành đáp trả cực gắt khi liên tục bị nói chia sẻ ảnh cắt ghép" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com