Liverpool đạt thỏa thuận miệng với thần đồng nước Anh

30/08/2022 11:50

Liverpool đã "đồng ý bằng lời nói" một thỏa thuận với ngôi sao của Borussia Dortmund, Jude Bellingham, theo các báo cáo.

Bóng đá Anh - Liverpool đạt thỏa thuận miệng với thần đồng nước Anh

Huấn luyện viên của Lữ đoàn đỏ, Jurgen Klopp muốn làm mới hàng tiền vệ của mình trong 12 tháng tới, với cầu thủ 19 tuổi Bellingham nằm trong danh sách ưu tiên của ông.

Dortmund kiên quyết không bán vào mùa hè này và sẽ yêu cầu hơn 100 triệu bảng - một khoản phí mà chủ sở hữu của Liverpool sẽ không sẵn sàng trả.

Nhưng theo Football Insider, một thương vụ có thể xảy ra ngay sau tháng Giêng. Họ tuyên bố rằng Liverpool đã có một "thỏa thuận miệng" với Bellingham về các điều khoản cá nhân.

Báo cáo của họ cho biết thêm rằng mùa hè tới là thời điểm có nhiều khả năng nhất mà thỏa thuận sẽ được thực hiện, mặc dù các ông chủ của The Kop đã "thảo luận" về việc cố gắng hoàn thành vào tháng Giêng.

Các giám đốc tuyển dụng của Liverpool tin rằng việc ký hợp đồng với Bellingham có thể đưa họ lên một tầm cao mới. Nhưng Dortmund sẽ không để anh ta ra đi nếu không có một mức giá khủng.

Người ta tuyên bố rằng đội bóng Bundesliga sẽ cố gắng ký hợp đồng với Jobe, em trai của Bellingham để giữ cầu thủ này ở lại Đức. Jobe, 16 tuổi, đã có sáu lần ra sân trong đội một cho đội bóng cũ của anh trai mình là Birmingham City.

Hợp đồng với Dortmund của Jude có thời hạn đến năm 2025 và anh sẽ muốn ở lại để giữ phong độ ổn định trước World Cup mùa đông này tại Qatar.

Tiền vệ này đã có 15 lần ra sân cho Tam sư và có tên trong đội hình dự EURO 2020. Anh hy vọng sẽ sở hữu một vai trò quan trọng hơn trong đội bóng của Gareth Southgate vào khoảng thời gian này.

Bellingham đã chơi trọn vẹn 90 phút trong cả 5 trận đấu của Dortmund cho đến thời điểm này ở mùa giải này, ghi bàn trong cuộc đụng độ DFB Pokal với 1860 Munich.

Tổng cộng anh đã chơi 95 lần cho đội bóng của Đức, ghi được 11 bàn thắng và có 19 pha kiến ​​tạo.

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Liverpool đạt thỏa thuận miệng với thần đồng nước Anh" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com