Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở đại chiến Liverpool vs Tottenham

09/05/2022 08:54

Tottenham sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Liverpool rạng sáng ngày 8/5. Dưới đây là top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở trận đại chiến này.

Bóng đá Anh - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở đại chiến Liverpool vs Tottenham

5. Fabinho vs Rodrigo Bentancur
Cả Fabinho và Rodrigo Bentancur đều không phải những người được nhắc nhiều đến ở trên sân. Tuy nhiên, nếu không có họ, cả Liverpool và Tottenham sẽ lạc lõng và chật vật trong nhiệm vụ phòng ngự.

Bóng đá Anh - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở đại chiến Liverpool vs Tottenham (Hình 2).

Trên lý thuyết, cả hai đều hoạt động như người đá thấp nhất ở hàng tiền vệ. Họ đánh chặn, lấn lướt và tìm mọi cách để bắt đầu một đợt phản công. Trong suốt trận đấu tại Anfield, họ chắc chắn sẽ đối đầu nhiều lần với nhau và chúng ta sẽ xem ai là người xuất sắc nhất.

4. Sadio Mane vs Eric Dier
Mane có thể sẽ được bố trí đá giữa trên hàng công của Liverpool ở trận đấu này và đối thủ mà anh sẽ thường xuyên đối mặt chính là Dier, người đã ngăn chặn rất nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc trong sự nghiệp của mình trước đây.

Bóng đá Anh - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở đại chiến Liverpool vs Tottenham (Hình 3).

Dier có thể đánh hơi nguy hiểm một cách dễ dàng, không vất vả khi cầm bóng, và xuất sắc trong không chiến. Nhờ sức mạnh không chiến và khả năng đánh chặn của Dier, Liverpool có thể gặp khó khăn trong việc áp đảo khu cấm địa Tottenham bằng những quả tạt. Cả Mane và Dier cũng không ngại va chạm nên trận chiến sẽ càng trở nên hấp dẫn.

3. Son Heung-min vs Trent Alexander-Arnold
Son đang là một trong những tiền đạo có phong độ tốt nhất trên thế giới. Tuyển thủ Hàn Quốc đi bóng thông minh, tốc độ dồi dào và rất thích tạo cơ hội ghi bàn. Anh không chỉ hỗ trợ đồng đội của mình bằng những đường chuyền đột biến mà còn có thiên hướng ghi những bàn thắng đẹp mắt. Son đã ghi 19 bàn ở Premier League mùa này, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai ở giải đấu sau Mohamed Salah (22).

Bóng đá Anh - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở đại chiến Liverpool vs Tottenham (Hình 4).

Ở trận đấu tới đây, Son sẽ đối mặt với thách thức không nhỏ từ Alexander-Arnold của Liverpool. Hậu vệ phải người Anh được biết đến với những phẩm chất tấn công (12 đường kiến ​​tạo ở Premier League mùa này) nhưng anh cũng có khả năng phòng ngự đáng gờm. Vào rạng sáng chủ nhật này, cầu thủ người Anh sẽ không chỉ cần tạo ra cơ hội mà còn phải tìm cách đá chắc chắn ở phía sau.

2. Mohamed Salah vs Ryan Sessegnon
Salah đã thể hiện phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải. Anh hiện đang dẫn đầu cả danh sách ghi bàn (22 bàn thắng) và kiến tạo (13 lần) tại Premier League mùa này. Nếu có đủ khoảng trống, cựu cầu thủ Chelsea có thể lật ngược thế cờ trong chớp mắt.

Bóng đá Anh - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở đại chiến Liverpool vs Tottenham (Hình 5).

Hậu vệ cánh trái Ryan Sessegnon nhiều khả năng sẽ là người chịu trách nhiệm giữ cho Salah im lặng. Cầu thủ 21 tuổi người Anh không có nhiều kinh nghiệm thi đấu, nhưng anh đã thể hiện rất tích cực dưới thời Conte. Liệu anh ấy có xoay xở để vượt qua và cô lập số 11 của Liverpool hay không vẫn còn phải xem.

1. Harry Kane vs Virgil van Dijk
Trong khi một người được biết đến là khiến cả thế giới phải dừng lại bằng sự nhạy bén trong phòng ngự của mình thì người còn lại được ca ngợi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cuộc đọ sức giữa bộ đôi này vào chủ nhật rất có thể sẽ quyết định trận đại chiến giữa Liverpool vs Tottenham.

Bóng đá Anh - Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở đại chiến Liverpool vs Tottenham (Hình 6).

Kane đã có một khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này. Tuy nhiên, dưới thời Conte, anh đã dần lấy lại phong độ cao nhất. Tiền đạo người Anh đã ghi 13 bàn sau 33 trận tại Premier League mùa này. Ngoài ra, anh cũng có thành tích ấn tượng trong những lần đối đầu với Liverpool khi đã ghi 7 bàn sau 14 lần ra sân gặp Lữ đoàn đỏ cho đến nay.

Trong khi đó, Van Dijk vẫn tạo ra rất nhiều màn trình diễn tuyệt vời chứng minh vị thế là hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu. Một màn trình diễn khác như vậy vào chủ nhật có thể giúp Liverpool duy trì hy vọng đua tranh vô địch với Man City.

 

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Top 5 màn đối đầu đáng chờ đợi nhất ở đại chiến Liverpool vs Tottenham" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com