Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5”

07/08/2020 09:48

Kaity Nguyễn chính thức trở thành nữ chính cho dự án "Gái già lắm chiêu 5" thay thế Ninh Dương Lan Ngọc.

Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5” - Ảnh 1

Poster phim Gái già lắm chiêu 5 vừa được công bố. 

Đầu năm 2021, đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito sẽ trở lại với một dự án mới nằm trong series ăn khách Gái già lắm chiêu của mình. Buổi ra mắt dự án theo dự kiến sẽ diễn ra long trọng nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên ban tổ chức của Gái già lắm chiêu 5 quyết định chuyển sang hình thức công bố online.

Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5” - Ảnh 2

NSND Lê khanh, NSND Hồng Vân và Kaity Nguyễn 

Dự án mới Gái già lắm chiêu 5 quy tụ dàn diễn viên chất lượng: NSND Lê khanh, NSND Hồng Vân và sự góp mặt của hai diễn viên trẻ tài năng Kaity Nguyễn và Khương Lê.

Các diễn viên sẽ xuất hiện với thân phận mới mẻ và tách biệt hoàn toàn với các phần phim trước đó. Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc - nữ chính 2 phần trước đã bất ngờ vắng mặt.

Gái già lắm chiêu 5 – Những cuộc đời vương giả xoay quanh ba chị em gái Lý Gia. Họ sống cuộc đời vương giả tại Bạch Trà Viên – một biệt thự tráng lệ, giàu sang bậc nhất xứ Huế với vườn Bạch trà nở rộ trắng muốt. Ba chị em còn là những người phụ nữ nổi danh trong giới sưu tầm và đấu giá cổ vật.

Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5” - Ảnh 3

NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn 

Biến cố xảy ra trong đêm tiệc đấu giá mùa Xuân tại Bạch Trà Viên, món cổ đắt giá nhất bị đánh cắp, buộc Lý Linh (Kaity Nguyễn) cùng hai người chị Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) và Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) phải truy tìm kẻ cắp. Từ đó những bí mật thầm kín của mỗi người lần lượt được phơi bày.

Kaity Nguyễn chia sẻ cô đã có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt hình ảnh để tiếp nối hai đàn chị là Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, trở thành mỹ nhân mới trong vũ trụ Gái già lắm chiêu. Cô dần dần xóa bỏ hình ảnh nữ sinh kẹo ngọt để thay đổi sang hình tượng sang trọng, chín muồi hơn trong nhan sắc và cả phong cách ăn mặc.

Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5” - Ảnh 4

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn 

NSND Lê Khanh cũng chia tay mái tóc dài nữ tính gắn bó với 20 năm làm nghề của cô để hóa thân thành một "Gái già" chính hiệu với lối trang điểm mạnh mẽ gai góc.

Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5” - Ảnh 5

NSND Lê Khanh

NSND Hồng Vân sẽ đóng vai một cô em gái duyên dáng và kỳ quặc, mang lại nhiều tiếng cười cũng như rắc rối cho Lý Gia. Với tạo hình trẻ trung, sang chảnh khác hẳn nhân vật trước đây, vai diễn Lý Lệ Hồng của NSND Hồng Vân hứa hẹn sẽ đem lại những tiếng cười lẫn những giọt nước mắt đắng cay ẩn sau sự sang trọng của giới nhà giàu.

Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5” - Ảnh 6

NSND Hồng Vân 

NTK Đỗ Mạnh Cường là người đứng sau sự lột xác của cả Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh và NSND Hồng Vân trong dự án điện ảnh mới này. Nhà thiết kế cho biết, đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò Giám đốc thời trang của một dự án điện ảnh, sẽ chịu trách nhiệm phần thiết kế trang phục cho ba chị em Lý gia trong phim.  

Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5” - Ảnh 7

Kaity Nguyễn và Lê Khương

Phim do MAR6 Pictures sản xuất, Lotte Entertainment phát hành, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2021.  

Bích Thảo (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Kaity Nguyễn bất ngờ thay thế Ninh Dương Lan Ngọc trong “Gái già lắm chiêu 5”" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com