Hoa hậu Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, khiến nhiều người lo lắng

07/05/2022 10:37

Sau 16 năm đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Sáng 25/4, trên trang cá nhân Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh phải băng một bên mắt khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Đi kèm hình ảnh, người đẹp viết: “Bài học ở đây là có vấn đề các bạn nên đi khám ngay đừng tự chữa như mình, giờ chỉ sợ bị sẹo thôi”.

Văn hoá - Hoa hậu Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, khiến nhiều người lo lắng

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy khiến nhiều người lo lắng. (Ảnh: FBNV).

Dưới phần bình luận nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nàng Hậu. Tuy nhiên, trước những lời hỏi thăm của bạn bè và người hâm mộ, hiện Mai Phương Thúy vẫn chưa có hồi đáp.

Trước đó, hôm 23/4 tại sự kiện ra mắt MV mới của Đông Nhi, Mai Phương Thúy xuất hiện đầy vui tươi và khỏe mạnh, người đẹp sinh năm 1988 còn gây chú ý khi có màn đối đáp hồn nhiên trên sân khấu. Không chỉ công khai gọi Noo Phước Thịnh là "chồng", cô còn tiết lộ nhà của Hoàng Thùy Linh rất to và rộng nên thường xuyên trở thành địa điểm họp nhóm.

Được biết, "Gia đình văn hóa" là tên gọi nhóm bạn thân gồm Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Minh Hằng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh... Hơn 10 năm qua, họ luôn bên cạnh nhau và có mặt trong những sự kiện lớn nhỏ của các thành viên trong nhóm.

Văn hoá - Hoa hậu Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, khiến nhiều người lo lắng (Hình 2).

Hoa hậu Mai Phương Thúy tại sự kiện ra mắt MV của Đông Nhi.

Khi được hỏi khi nào lấy chồng, Mai Phương Thúy hồn nhiên trả lời: "Tôi định 34 tuổi kết hôn, như mọi người thấy đó năm nay tôi 34 tuổi rồi mà năm nay Minh Hằng có thể kết hôn, tôi nghĩ là tôi không thể đọ lại được với Minh Hằng về độ hot được, nên tôi nghĩ là tôi sẽ phải chờ thêm vài năm nữa. Đợi đến khi Hoàng Thùy Linh kết hôn xong, có lẽ ở cái tuổi của tôi không ai cạnh tranh được tôi nữa thì tôi sẽ kết hôn".

Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn tiết lộ luôn cả dự định sinh con, cô cho biết muốn sinh 5 người con để giống trong phim Bố già, sau này các con sẽ tranh giành tài sản với nhau.

Văn hoá - Hoa hậu Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, khiến nhiều người lo lắng (Hình 3).

Hoa hậu Mai Phương Thúy là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. (Ảnh: FBNV).

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi vừa tròn 18 tuổi. Mai Phương Thúy thi đỗ Đại học Ngoại Thương ngành Quản trị Kinh doanh năm 2006 với số điểm 24,5 điểm, sau đó cô học Đại học RMIT Việt Nam với 3 lần được học bổng toàn phần.

Những năm gần đây, nàng Hậu ít tham gia các sự kiện showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh và đi du lịch, nghỉ dưỡng tận hưởng cuộc sống. Nhưng có thể nói sau 16 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cô không chỉ khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm mà Mai Phương Thúy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản khủng nhờ kinh doanh và làm đại sứ thương hiệu.

Về chuyện tình yêu, Mai Phương Thúy lại rất kín tiếng và thường chỉ úp mở chút ít mỗi khi được hỏi về bạn trai. Mai Phương Thúy từng thổ lộ cuộc đời cô chỉ trải qua 2 mối tình sâu đậm mà đã mất đến 14 - 15 năm để yêu.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã 34 tuổi nhưng Mai Phương Thúy vẫn "lẻ bóng".

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Mai Phương Thúy gặp sự cố bất ngờ, khiến nhiều người lo lắng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com