Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con

11/11/2022 10:07

Hồ Ngọc Hà tiết lộ Kim Lý đã nhiều lần "đánh tiếng", hối thúc cô sớm làm đám cưới nhưng nữ ca sĩ vẫn còn lưỡng lự.

ho-ngoc-ha-tiet-lo-ly-do-chua-lam-dam-cuoi-voi-kim-ly-du-da-co-2-con-1667896303.jpg
 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có thể nói là cặp đôi đình đám bậc nhất làng giải trí Việt. Sau 5 năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã xây dựng một mái ấm gia đình vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi có với nhau cặp song sinh Lisa và Leon vô cùng kháu khỉnh đáng yêu. Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối trong bệnh viện cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xúc động.

Theo thông tin từ bạn bè thân thiết, cả hai đã đăng ký kết hôn từ năm 2020 và Hồ Ngọc Hà nhiều lần sang Thụy Điển thăm bố mẹ của nam diễn viên Việt kiều.

Tuy nhiên, điều làm công chúng thắc mắc rằng, tại sao cặp đôi vẫn chưa quyết định kết hôn?

Văn hoá - Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con

Khoảnh khắc Kim Lý quỳ gối trong bệnh viện cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Trả lời về chuyện này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Cô cũng cho biết thêm, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không. Tuy nhiên "nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Văn hoá - Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Kể từ sau khi bé Lisa và Leon trở nên cứng cáp, Hồ Ngọc Hà cũng đã trở lại hoạt động nghệ thuật rất năng suất. Gần đây, nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Cô đơn trên sofa nhận về nhiều hiệu ứng tốt từ khán giả.

Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc của mình với chuỗi đêm nhạc Love Songs diễn ra tại một số tỉnh thành ở Việt Nam. Trước đó, Love Songs là chuỗi liveshow đã làm nên thương hiệu cho Hồ Ngọc Hà cũng như giúp cô được công nhận mạnh mẽ về giọng hát.

Tiến Long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chưa làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com