Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn được khắc 2 ký tự đặc biệt

30/09/2020 09:52

Chỉ qua những hành động nhỏ đã đủ chứng minh tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn rất mặn nồng.

Là một trong những mỹ nhân có lịch sử tình trường từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng tháng ngày hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý trong khi đợi đến ngày con của 2 người chào đời.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn được khắc 2 ký tự đặc biệt

Ở những tháng cuối thai kỳ lại đang mang thai đôi nên bụng của Hà Hồ khá lớn, tuy nhiên vóc dáng nữ ca sĩ được nhận xét là vẫn vô cùng cân đối, gương mặt và tay chân cô đều còn rất nhỏ gầy. Cách đây không lâu, nhà thiết kế Lý Quý Khánh cũng tiết lộ một vài hình ảnh của Hà Hồ khi đi chơi cùng nhóm bạn thân. Trong ảnh có thể thấy nhan sắc và thần thái của mẹ bầu nổi tiếng vào thời điểm sắp lâm bồn vẫn rất tươi tắn dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Được biết, sau khi kết thúc chuỗi đêm nhạc Private Show: Love Songs, Hồ Ngọc Hà đã thông báo tạm lui về ở ẩn một thời gian để sinh con: “Em lùi về ẩn vài tháng cho chính cuộc sống của em một chút. Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép”.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn được khắc 2 ký tự đặc biệt (Hình 2).

Thời gian qua "nữ hoàng giải trí" không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai Kim Lý khiến fan hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa. Mới đây, cô tiếp tục khoe hình ảnh bàn tay trái có đeo 1 chiếc nhẫn kim cương cùng 1 chiếc nhẫn có khắc chữ cái đầu tên của cô và bạn trai kèm dòng chú thích: "Dễ xương".

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã bên nhau nhiều năm nhưng tình cảm giữa Hà Hồ và bạn trai vẫn vô cùng ngọt ngào.

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn được khắc 2 ký tự đặc biệt (Hình 3).

Ngôi sao - Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn được khắc 2 ký tự đặc biệt (Hình 4).

Trước đó, người đẹp cũng từng khoe khéo nhẫn đôi ở ngón áp út với Kim Lý. Nhiều người suy đoán đây là nhẫn cưới và mong cặp đôi sớm có một lễ thành hôn thật hoành tráng sau khi Hà Hồ vượt cạn an toàn.

Minh Hoa (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn được khắc 2 ký tự đặc biệt" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com