Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi lời nhắn nhủ tới Âu Hà My trong khi livestream

15/08/2020 07:25

Lùm xùm xung quanh cuộc hôn nhân của hotgirl giảng viên Âu Hà My là tâm điểm dư luận trong những ngày qua. Trước sự việc này, Hà Hồ đã gửi lời nhắn nhủ tới nữ giảng viên nói riêng và chị em phụ nữ nói chung về chuyện tổn thương trong tình yêu.

Mới đây, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới. Đáng chú ý, trong phần trò chuyện, Hà Hồ nhận được câu hỏi khó là bài hát mới rất phù hợp với câu chuyện đang dậy sóng mạng xã hội của nữ giảng viên Âu Hà My, liệu Hà Hồ có gửi link cho cô gái này nghe hay không?

Trước thắc mắc này, nữ ca sĩ không ngần ngại cho biết: "Nếu được, tối nay tôi sẽ gửi link bài hát Cự tuyệt cho nữ nhân vật đình đám nhất mạng xã hội ngày hôm nay nghe. Bởi vì chuyện gì xảy ra cũng xảy ra rồi. Bên trong câu chuyện như thế nào sẽ không ai hiểu rõ để đánh giá hay ý kiến. Khi mới yêu ai nấy đều nhìn thấy những điều tích cực nhất về nhau và khi chia tay rồi lại toàn điều tiêu cực thôi. Một khi đã thấy tiêu cực nhiều hơn tích cực, tốt nhất chúng ta nên cự tuyệt tình yêu đó. Chúng ta phải cự tuyệt để bắt đầu cuộc sống mới của mình, không có gì là muộn cả. Không một ai có quyền làm khổ mình, chỉ có bản thân mình mới có thể làm khổ mình hay không? Nếu bạn nữ chính đang hot trên mạng xã hội cả ngày nay chia sẻ link Cự tuyệt thì hay quá, vì bạn ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy bạn mạnh mẽ đến nhường nào”.

Chưa hết, Hà Hồ cũng gửi lời nhắn nhủ với chị em phụ nữ, trong tình yêu nên biết buông tay đúng lúc: “Tôi muốn nhắn gửi tới các "bánh bèo" rằng, các bạn cứ cho đối phương cơ hội nên họ mới có cớ càng làm khổ các bạn. Đặc biệt là các bạn nữ cứ nghĩ người ấy là tất cả và mất người ấy là mất hết tất cả. Trong bài "Cự tuyệt" có câu hát: "Em ôm chặt anh và không muốn cách xa" nghĩa là ai khi yêu cũng muốn trói chặt người yêu nhưng người ấy lại đẩy mình ra và khẳng định muốn dừng lại, vậy mà có nhiều "bánh bèo" vẫn không chịu dừng? Các anh chàng cứ hay chơi bài tâm lý khiến các cô gái cứ "bỏ thì thương vương thì tội", cuối cùng không ai thương bản thân họ hết".

Bên cạnh đó, trước những tương tác thú vị của khán giả, giọng ca Cả một trời thương nhớ còn bày tỏ quan điểm, phụ nữ là để yêu thương, đừng cố níu kéo người khiến mình phải rơi nước mắt: “Phụ nữ được hưởng quyền để người khác chăm sóc và yêu thương nên đừng tự biến mình thành nô lệ trong tình yêu. Đây là quan điểm từ khi còn bé đến khi trưởng thành mà tôi luôn kiên định. Đặc biệt phải cự tuyệt với những nhân vật khiến mình rơi nước mắt nhiều hơn là cười. Tôi là một thường rất thương người và trọng chữ tình. Tuy nhiên, một khi đã tìm được một lý do chính đáng để từ bỏ thì không ai lạnh lùng và tàn nhẫn như tôi. Tôi rất phũ".

Những chia sẻ thẳng thắn của Hà Hồ nhận được sự đồng tình và hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng, nhất là chị em phụ nữ. Nhiều người còn hứa sẽ giúp nữ ca sĩ gửi lời khuyên đến Âu Hà My- nữ chính trong loạt thị phi ồn ào kể trên.

Minh Hoa (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà bất ngờ gửi lời nhắn nhủ tới Âu Hà My trong khi livestream" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com