HLV Park Hang Seo không ngán đối thủ nào ở bán kết AFF Cup 2022

03/01/2023 15:39

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Myanmar và sẵn sàng chạm trán mọi đối thủ ở bán kết.

Sáng 2/1, tại trụ sở LĐBĐ VIệt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước trận Việt Nam gặp Myanmar. Dù không thể giành chiến thắng trong trận đấu với Singapore vừa qua nhưng với 1 điểm có được, ĐT Việt Nam vẫn duy trì vị trí số 1 tại bảng B. Với tình hình hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo có đến 99% cơ hội giành vé vào bán kết khi chỉ cần có được điểm số trong cuộc tiếp đón Myanmar trên sân Mỹ Đình vào ngày 3/1 tới đây. Chia sẻ trước thềm trận đấu, HLV Park Hang Seo nói:

“Gửi lời chúc mừng năm mới đến NHM Việt Nam. Từ 2017 đến nay, hơn 5 năm, báo chí luôn là cầu nối giữa đội bóng và NHM. Ngày mai có trận vòng bảng cuối gặp Myanmar trên sân nhà, cũng là trận khai sân năm 2023 của bóng đá VN. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để năm 2023, bóng đá Việt Nam và ĐT Việt Nam để có nhiều kết quả tốt đẹp. Chúng tôi phải thắng trong trận ngày mai để có thể đạt được vị trí đầu bảng.”

Bóng đá Việt Nam - HLV Park Hang Seo không ngán đối thủ nào ở bán kết AFF Cup 2022

Tiết lộ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Chúng ta phải xem kết quả các trận ở bảng A diễn ra vào chiều nay để xem đội bóng nào sẽ vào bán kết. Tuy nhiên, dù đội nào thì cũng vậy, chúng ta đều phải chiến đấu với họ. Như tôi đã nói, mục tiêu ĐT Việt Nam là giành chiến thắng và đứng đầu bảng. Nếu chúng ta đứng đầu bảng, lượt đi vòng bán kết sẽ đá trên sân khách, lượt về được đá trên sân nhà.”

Ở trận gặp Singapore, HLV thay tới 8 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận gặp Malaysia. Trước quan điểm về đội hình hai, HLV Park Hang Seo nói: "Các bạn hay phân biệt đội hình chính, đội hình phụ, Tuy nhiên ở đội tuyển tôi luôn xây dựng đội hình quanh số hai, nghĩa là mỗi vị trí luôn có hai cầu thủ. Khoảng cách trình độ giữa các cầu thủ trong cùng một vị trí không lớn. Trong năm qua, tôi đã cố gắng giúp các cầu thủ thu hẹp khoảng cách.

Hiện tại chúng ta đang có 23 cầu thủ chất lượng tốt. Tôi tự tin rằng họ đều là những cầu thủ giỏi, có thể hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi được ban huấn luyện tin tưởng trao cơ hội vào sân, dù trên thực tế đôi khi họ làm được hoặc không làm được. Dẫu sao tôi thấy rằng khoảng cách giữa các cầu thủ trong cùng vị trí không cao, đây có thể nói là ưu điểm của ĐT Việt Nam", HLV Park Hang Seo khẳng định.

Bóng đá Việt Nam - HLV Park Hang Seo không ngán đối thủ nào ở bán kết AFF Cup 2022 (Hình 2).

Về phần mình, Quang Hải cũng đặt ra quyết tâm cao trong trận gặp Myanmar: “Hiện tại, tôi cảm thấy mình có thể trạng thái khỏe mạnh 100% để sẫn sàng khi được giao nhiệm vụ. Khi trở về từ Pháp về ĐT Việt Nam thi đấu, không có gì bỡ ngỡ. Vì khoảng thời gian tôi thi đấu cho ĐT Việt Nam, tôi thấm nhuần triết lý và mọi thứ để thích nghi nhanh nhất khi trở về từ Pháp. Mỗi chuyến đi tích lũy kinh nghiệm để hoàn thiện và thích nghi ở mỗi môi trường tôi đến.

Hiện tại, tôi chưa ghi bàn nhưng cũng có đường chuyền thành bàn. Hiện tại, mọi thứ đang ở trước mắt. Các anh tôi luôn nỗ lực làm hết sức, chiến thắng cho đội tuyển là quan trọng nhất, anh tôi đều cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ.”

Bảo long(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "HLV Park Hang Seo không ngán đối thủ nào ở bán kết AFF Cup 2022" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com