Hậu gây sốt tại "King Of Rap", Kenji tung MV lyrics phiên bản remix của "Thủy Thần"

02/10/2020 20:06

Ra mắt phiên bản remix của ca khúc "Thủy Thần", "hoàng tử cổ tích" của King Of Rap - Kenji muốn dành tặng món quà cho khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua.

Chỉ vài ngày sau khi gây sốt với màn trình diễn "Thủy Thần" tại King Of Rap, Kenji - thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi đã cho ra mắt MV lyrics của ca khúc này với bản phối mới. Khác với phiên bản trình diễn trong vòng Samples của cuộc thi, "Thủy Thần" được Kenji remix lại với dupstep, không còn chất rock nhưng vẫn truyền tải được sự giằng xé trong từng ca từ.

"Sau vòng Samples và khi quyết định ra mắt bản audio chính thức, Kenji cảm thấy phiên bản diễn trong chương trình chưa đủ 'đã' nên quyết định remix lại. Đây cũng là món quà Kenji muốn dành tặng khán giả đã yêu thương ủng hộ mình trong thời gian qua. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ cả 2 phiên bản 'Thủy Thần'" - Kenji hào hứng. Anh chàng cũng góp phần trong việc thu âm và mix master cho phiên bản remix.

Với "Thủy Thần", ca khúc này dành cho bất kỳ ai trong xã hội phải đối mặt với những bất công. Chọn nhìn nhận nhân vật gần gũi với mình là Thủy Tinh theo một góc nhìn khác, Kenji khai thác câu chuyện về ý chí nam nhi và những vấn đề mà ai cũng có thể gặp phải trong cuộc sống.

"Kenji hay quan sát xung quanh, và thấy nhiều người vì xuất xứ, gốc gác của bản thân hay thậm chí là đam mê của mình mà nhận những ánh nhìn định kiến, khiến họ gặp khó khăn trong cuộc sống. Do đó, ngay khi vừa kết thúc vòng Đấu nhóm với 'Thạch Sanh', Kenji đã nghĩ ngay đến việc sáng tác một bản rap có liên quan đến nhân vật cổ tích khác để truyền tải thông điệp về sự bất công trong cuộc sống" - Kenji chia sẻ.

Chàng trai 15 tuổi cho biết, bản thân rất vui khi được khán giả gọi bằng danh xưng "hoàng tử cổ tích" tại King Of Rap.

Liên tục chọn các nhân vật cổ tích để đưa vào sáng tác của mình nhưng Kenji không nghĩ rằng bản thân học Văn quá giỏi mà mọi thứ chỉ xuất phát từ thói quen quan sát nhiều, thường xuyên trò chuyện với những người xung quanh. Chính từ những gì bản thân tự cảm nhận được, Kenji nhờ Rap nói lên tiếng lòng của mình về cuộc sống xung quanh.

Trước đó, khi tiết mục "Thủy Thần" vừa lên sóng, Kenji đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Đa số bình luận đều thể hiện sự bất ngờ khi một chàng trai 15 tuổi có được những liên tưởng thú vị giữa các nhân vật cổ tích và cuộc sống đời thường.

"Nhắm mắt nghe không nghĩ em này mới 15 tuổi", "tuổi trẻ tài cao", "Thủy Thần cháy nhất tập 8 rồi, tài không đợi tuổi", "Kenji ngày càng tiến bộ, có khả năng tranh giải Quán quân rồi", "15 tuổi mà trình diễn tự tin ghê"... là những lời khen khán giả dành tặng cho Kenji trên mạng xã hội. Trở nên nổi tiếng và được nhiều người quan tâm, Kenji không cảm thấy áp lực mà trái ngược lại còn rất vui. Anh chàng chia sẻ, nhiều lúc nghĩ bản thân chưa sẵn sàng để nổi tiếng nhưng vui vì được kết nối và chia sẻ với mọi người.

Trong thời gian tới, Kenji cho biết song song với việc chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo, bản thân sẽ ra mắt thêm nhiều dự án khác, trong đó có cả dự án cá nhân lẫn những sản phẩm kết hợp với nhóm P336.

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Hậu gây sốt tại "King Of Rap", Kenji tung MV lyrics phiên bản remix của "Thủy Thần"" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com