ĐT Việt Nam chính thức đặt chân đến Australia

23/01/2022 12:40

Sau chuyến bay dài 8 tiếng với điểm xuất phát từ TP.HCM, 10h40 giờ địa phương (6h40 giờ Việt Nam) sáng nay (22/1), ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Melbourne, Australia.

Bóng đá Việt Nam - ĐT Việt Nam chính thức đặt chân đến Australia

Việc nhập cảnh vào Australia mất khá nhiều thời gian do các yêu cầu chặt chẽ đối với vấn đề liên quan đến thực phẩm cũng như các hàng hóa có nguy cơ cao về an toàn sinh học. Phải hơn 1 giờ đồng hồ, toàn đội mới hoàn tất các thủ tục nhập cảnh và được BTC địa phương đón về khách sạn Clement Melbourne Richmond, nằm cách sân bay khoảng 30 phút di chuyển xe bus.

Bóng đá Việt Nam - ĐT Việt Nam chính thức đặt chân đến Australia (Hình 2).

Trước khi đội tuyển di chuyển sang Australia, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn cũng đã sang trước một ngày để thực hiện công tác tiền trạm, đồng thời cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến thủ tục nhập cảnh vào nước bạn. Do vậy, chuyến đi của đội tuyển diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi.

Bóng đá Việt Nam - ĐT Việt Nam chính thức đặt chân đến Australia (Hình 3).

Theo quy định của nước chủ nhà Australia, đội tuyển Việt Nam phải xét nghiệm nhanh với Covid-19 mỗi ngày và xét nghiệm PCR 2 ngày/lần. Đội dự kiến tập ngay vào tối 22/1 và có 5 buổi tập tại sân phụ, 1 buổi tập tại sân chính Melbourne Rectangular Olympic vào ngày 26/1.

Đây là khoảng thời gian quý báu để các cầu thủ làm quen khí hậu, múi giờ sinh học. Đồng thời, toàn đội sẽ hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi tái đấu đội chủ nhà. Ở lượt đi, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình. Sau chuyến hành quân đến Australia, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Trung Quốc ngày 01/2, đúng dịp mồng 1 Tết Nhâm Dần.

Bóng đá Việt Nam - ĐT Việt Nam chính thức đặt chân đến Australia (Hình 4).

Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, song lúc này ĐT Việt Nam vẫn đang quyết tâm thi đấu tốt nhất có thể trong chuyến làm khách trước Sooceroos tới đây. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn chưa có được điểm số nào tại vòng loại thứ 3. Trong khi đó, ĐT Australia đang xếp vị trí thứ 3 tại bảng B và đứng trước cơ hội giành vé dự VCK World Cup 2022.

 

Minh Viễn
Bạn đang đọc bài viết "ĐT Việt Nam chính thức đặt chân đến Australia" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com