Diễn viên Phan Thắng: "Đừng nghĩ cứ là diễn viên thì sẽ đào hoa, lăng nhăng"

17/08/2020 08:43

Sau vụ Trọng Hưng bị tố ngoại tình, Phan Thắng cho biết, nhiều người ác cảm với nghề diễn viên, nhưng anh cho hay, nghề nào cũng có người nọ người kia, không thể "đánh đồng" tất cả.

Phan Thắng là một trong những diễn viên trẻ góp mặt vào nhiều bộ phim VTV đình đám thời gian mới đây. Anh từng tham gia những phim như: Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Sinh tử, Mê cung, Tình yêu và tham vọng… Trong phim Tình yêu và tham vọng, anh đóng vai Đông với tính cách thật thà, ngô nghê đến mức đáng yêu.

Phan Thắng cùng Huyền Lizzie, Thuỳ Anh trong phim Tình yêu và tham vọng.

Anh là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim gần đây.

Khi được hỏi, mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao vụ việc của diễn viên Trọng Hưng bị vợ "bóc phốt" là ngoại tình ngay trong lúc vợ sảy thai, anh có biết điều này không? Phan Thắng cho hay: Tôi có biết qua nhưng đó là chuyện riêng tư của họ nên tôi không muốn nói gì cả. Anh Trọng Hưng học trên tôi 2 khoá ở Khoa Diễn viên, trường Sân khấu. Tiếp xúc thì anh ấy có ngoại hình đẹp, những câu chuyện mà anh ấy nói, cách thể hiện của anh ấy thì đúng kiểu là người có học, hiểu biết và yêu nghề. Tôi cũng chưa làm việc quá nhiều với anh ấy để có thể nhận xét thêm. Tôi từng rất hâm mộ anh Hưng ngoài đời".

Phan Thắng cho hay, đừng nghĩ cứ là diễn viên thì sẽ lăng nhăng.

Phan Thắng cho biết thêm, nhiều người thường mặc định là diễn viên là chắc sẽ rất lăng nhăng. "Nhiều nguời cũng nói rằng, nghề diễn viên nay đây mai đó nên đa tình, đúng là người làm nghệ thuật thì có sự nhạy cảm hơn những ngành nghề khác, nhưng nghề nào cũng có người nọ người kia, không thể quy chụp cứ diễn viên thì sẽ đa tình, đào hoa hay bỏ vợ, cặp bồ được. Điều đó là phiến diện và không đúng.

Bên cạnh nhiều cặp đôi có lùm xùm tình ái, nhưng cũng nhiều cặp đôi rất hạnh phúc như: Nguyệt Hằng – Phạm Anh Tuấn, NSND Lan Hương - Đỗ Kỷ… họ là những cặp đôi đẹp và tôi mong rằng, sau này lập gia đình, mình cũng được như họ" - Phan Thắng tâm sự.

Lạc Thành
Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Phan Thắng: "Đừng nghĩ cứ là diễn viên thì sẽ đào hoa, lăng nhăng"" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com