Danh hài Hoài Linh xuất hiện "có da có thịt" hơn trong bức ảnh đi thăm ruộng

14/08/2020 07:56

Hoài Linh khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh diện áo bà ba, quấn khăn rằn giản dị đi thăm ruộng.

Thời gian gần đây, công chúng đã dần quen với hình ảnh "lão nông" Hoài Linh vui thú điền viên, tận hưởng cuộc sống bình yên, không hào quang, danh vọng.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối khi không còn nhìn thấy danh hài xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình, số còn lại mừng cho nam nghệ sĩ khi thấy ông đang khá thoải mái, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Nhà có năm nàng tiên tiếp tục gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh mới của mình. Trong ảnh, NSƯT Hoài Linh diện trang phục giản dị với áo bà ba màu nâu kết hợp với khăn rằn, hài hước tạo dáng trước ống kính. Đi kèm bức ảnh đệ nhất danh hài viết: “Nhất nước, nhì phân, tam cần, tứ giống. Nông dân phải thuộc câu này. Ra thăm ruộng coi sao, sẵn tranh thủ mần mấy cái hình".

Bài đăng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 200 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Nhiều khán giả để lại lời chúc sức khỏe cũng như dành tặng lời khen cho nam nghệ sĩ: “Chú Hoài Linh nhìn vẫn phong độ lắm chứ... Chúc Chú có thật nhiều sức khoẻ - luôn đem niềm vui đến cộng đồng fan hâm mộ”, “Đúng là anh Hoài Linh, giỏi từ đời thường đến nghệ thuật, nể anh luôn", “Chú lúc nào cũng mộc mạc giản dị, con chúc chú thật nhiều sức khoẻ ạ”… Theo nhận xét của một số cư dân mạng, Hoài Linh trông hồng hào, khỏe mạnh và "có da có thịt" hơn trước.

Trước đó, Hoài Linh từng góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ Đà Nẵng chống dịch covid-19. Bài thơ Quảng Nam do ông sáng tác đã đấu giá được 700 triệu đồng.

Minh Hoa (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Danh hài Hoài Linh xuất hiện "có da có thịt" hơn trong bức ảnh đi thăm ruộng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com