Công Trí ra mắt các thiết kế Xuân Hè 2023 trên sa mạc California

22/11/2022 09:26

Thiết kế Xuân Hè 2023 của Công Trí toát lên vẻ đẹp nữ tính qua chi tiết khoe vai trần, những đường cut-out phóng khoáng, đường xẻ ngực sâu hay lưng váy cắt xéo.

xuan-he-1668790389.jpg
 

Công Trí vừa ra mắt các thiết kế xuân hè tại công trình tuyệt tác Acido Dorado nằm ở sa mạc California (Mỹ). Những cái tên thời trang đình đám nhất thế giới như Roberto Cavalli, Dior hay Saint Laurent đều đã thực hiện những chiến dịch quảng bá tại địa điểm lừng lẫy này.

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa trên sa mạc, bộ sưu tập "Cuộc hẹn rực rỡ" của Công Trí hòa quyện hoàn hảo với bối cảnh của Acido Dorado. Đó là cuộc hẹn của những hạt giống can đảm cho ra đời những loài hoa phi thường nở trên sa mạc. Anh tin rằng những loài hoa trên sa mạc là những loài thực vật có sức sống mạnh mẽ nhất. Sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt đã khiến mỗi loài hoa nơi này đều có hình dáng đặc biệt và mạnh mẽ, một vẻ đẹp mà không loài hoa nơi nào có thể sánh được.

Văn hoá - Công Trí ra mắt các thiết kế Xuân Hè 2023 trên sa mạc California
Văn hoá - Công Trí ra mắt các thiết kế Xuân Hè 2023 trên sa mạc California (Hình 2).

Những đường cut-out được thiết kế một cách tinh tế nhằm nổi bật vóc dáng của người mặc.

"Sa mạc là vùng đất khô cằn nhưng tôi luôn nghĩ về sự sống nơi đó. Đó là cách hiện diện trên cuộc đời này của mỗi sinh thể. Điều đó đẹp như hy vọng, thật sự phi thường và cảm động. Tôi luôn mơ về những hạt giống can đảm như hạt giống Pata de guanaco, có thể nằm im hàng thập kỷ trong lòng sa mạc - nơi khô cằn nhất trái đất, chờ đợi một cơn mưa nhỏ để mọc lên và nở hoa rực rỡ", Công Trí nói.

46 thiết kế Xuân Hè 2023 của Công Trí toát lên vẻ đẹp nữ tính qua chi tiết khoe vai trần, những đường cut-out phóng khoáng ở eo, đường xẻ ngực sâu hay lưng váy cắt xéo… Một trong những điểm nhấn quan trọng phải kể tới là kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn trên áo trễ vai, chân váy dáng cột, bodysuit hay blazer. Các thiết kế cho thấy sự tỉ mỉ và tinh xảo trong từng đường cắt và may để có được những sợi dây vải đều nhau với bề mặt vải đanh mịn, tạo cảm giác thoải mái.

Văn hoá - Công Trí ra mắt các thiết kế Xuân Hè 2023 trên sa mạc California (Hình 3).
Văn hoá - Công Trí ra mắt các thiết kế Xuân Hè 2023 trên sa mạc California (Hình 4).

Nữ tính nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ chính là điều các thiết kế Xuân Hè 2023 của NTK Công Trí hướng đến. 

"Cuộc hẹn rực rỡ" hòa chung nhịp đập với làng mốt thế giới khi đem tới nhiều xu hướng hot nhất. Bất đối xứng - xu hướng bùng nổ khắp thế giới trong 8 năm qua - thể hiện trên crop top choàng qua vai kết hợp quần ống suông lưng cao, chân váy ngắn trên gối trẻ trung, chân váy dáng cột xẻ tà dài chấm gót. Những nếp gấp thuận theo đường cong của cơ thể khiến chiếc áo trở nên mềm mại, quyến rũ và tinh tế. Một số mẫu đầm trở nên phá cách hơn khi đi kèm ống tay pha găng tay hai trong một.

Bảng màu dành cho Xuân Hè 2023 cũng dễ chịu với các gam tươi sáng và nhẹ nhàng như trắng, đen và hồng chủ đạo, nhấn nhá bằng cam, đỏ, xanh ngọc.

Lê Anh
Bạn đang đọc bài viết "Công Trí ra mắt các thiết kế Xuân Hè 2023 trên sa mạc California" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com