Chuyện ít biết về nữ ca sĩ đóng vai “chị đại” trong phim Cát đ

13/08/2020 19:29

Gần đây bộ phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh nhận được phản hồi tích cực của dư luận bởi sự đầu tư nghiêm túc từ khâu kịch bản đến diễn xuất. Trong đó vai Đủ do nữ ca sĩ Tuyết Hương thể hiện đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

Bộ phim Cát đỏ lấy bối cảnh ở miền cát trắng Bình Thuận. Phim xoay quanh số phận và cuộc sống của 3 người phụ nữ lận đận trong chuyện tình duyên là Đủ, Nhớ và Nhan.

Tuyết Hương (Đủ) cùng Thuý Diễm (Nhớ) và Thuý Nga (Nhan) trong phim Cát đỏ.

Mỗi người một hoàn cảnh nhưng họ đều sẵn sàng sinh con cho người mình yêu mà không đòi hỏi danh phận. Những con người có hoàn cảnh éo le ấy cùng sống ở một nơi gọi là "xóm chửa hoang" giữa mảnh đất khô cằn đầy nắng gió.

Nữ ca sĩ, diễn viên Trinh Tuyết Hương.

Đảm nhận vai Đủ là nữ ca sĩ, diễn viên Trinh Tuyết Hương. Đủ là “chị đại” của xóm chửa hoang. Cô có con với Tư- một người đàn ông góa vợ. Nhưng họ không thể danh chính ngôn thuận đến với nhau bởi Tư đã hứa với người vợ quá cố là suốt đời không đi bước nữa. Với tính cách mạnh mẽ, Đủ đã vượt qua điều tiếng và những khó khăn để sống tốt hơn.

Ít ai biết, diễn viên Kiều Trinh từng được giới thiệu cho vai diễn Đủ, tuy nhiên, cuối cùng Tuyết Hương lại là người được lựa chọn. Nói về quyết định này, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết, Tuyết Hương đã thuyết phục được toàn bộ ê-kíp làm phim bởi sự chân phương, mộc mạc và hết mình vì vai diễn. Được biết, người đẹp phải trải qua nhiều lần thử vai và tăng tới 6kg để có được tạo hình phù hợp với nhân vật. Giống như Thúy Diễm (vai Nhớ) cô cũng phải phơi da thật đen và không trang điểm để lên hình. Sau khi kết thúc quá trình quay phim, nữ ca sĩ phải mất đến 6 tháng mới lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng như xưa. Tuy nhiên Tuyết Hương không hối tiếc, cô sẵn sàng làm mọi thứ để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất gửi đến khán giả.

Được biết, trước khi tham gia Cát đỏ, cô từng thể hiện khả năng diễn xuất trong một số dự án như Đại ca U70, Đùa với lửa, Giữa hai bờ thiện ác, Mùa sen cạn, Vết dầu loang,…

Thời gian trước Tuyết Hương hoạt động chủ yếu với tư cách ca sĩ. Cô vốn xuất thân từ dòng nhạc đờn ca tài tử, sau đó lấn sân sang tân nhạc với thể loại dân ca và nhạc trữ tình. Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng cách luyến láy điêu luyện, Tuyết Hương đã chinh phục được cả đôi tai và trái tim của người yêu nhạc. Cô từng phát hành 6 album tại Việt Nam cũng như hải ngoại và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Trong lĩnh vực diễn xuất, diễn viên Kim Tính chính là người phát hiện và dìu dắt Tuyết Hương trong những ngày đầu làm quen với môn nghệ thuật thứ 7. Từ đó, cô có cơ hội góp mặt trong các bộ phim truyền hình ở khu vực phía Nam. Lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc của cô đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ.

Về đời tư, Tuyết Hương kết hôn với một đại gia kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực vào năm 2017. Tuy nhiên, do là người khá kín tiếng nên thông tin về ông xã cũng như cuộc hôn nhân hiện tại của nữ ca sĩ vẫn là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

Minh Hoa (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Chuyện ít biết về nữ ca sĩ đóng vai “chị đại” trong phim Cát đ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com