CĐV “cháy hết mình” cổ vũ trận bán kết SEA Games Việt Nam – Malaysia

19/05/2022 23:11

Tối 8/5, hàng nghìn CĐV tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) đã tạo nên bầu không khí sôi động cổ vũ cho U23 Việt Nam tại trận bán kết SAE Gmanes 31 với Malaysia.

Ghi nhận của phóng viên chiều ngày 19/5, hàng nghìn cổ động viên đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1 TP Hồ Chí Minh) để đón xem và cổ vũ cho U23 Việt Nam tại trận bán kết SEA Gmanes 31 với đội U23 Malaysia qua màn hình lớn.

Để đáp ứng không khí sôi động của hàng nghìn CĐV, 5 màn hình LED cỡ lớn đã được lặp đặt để phục vụ người hâm mộ, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành điểm thu hút nhiều người trong mỗi trận cầu của đội nhà. Theo nghi nhận, do đây là trận bán kế nên số lượng người hâm mộ đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ đông hơn các trận vòng bảng. Tiếng kèn, cổ vũ hết mình từ hàng nghìn CĐV đã tạo ra không khí vô cùng sôi động.

Thể thao - CĐV “cháy hết mình” cổ vũ trận bán kết SEA Games Việt Nam – Malaysia

Những màn hình cỡ lớn được lắp đặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ đông đảo CĐV.

Có mặt từ 18h để hoà chung không khí trận đấu, anh Phạm Hồng Sơn (quận 2, TP Hồ Chí Minh) bày tỏ tin tưởng: “Tuy không có cơ hội được đến Việt Trì (Phú Thọ xem trận đấu trực tiếp, nhưng với không khí cuồng nhiệt mà hàng nghìn cổ động viên tạo ra tại đây, tôi tin các cầu thủ của chúng ta sẽ cảm nhận được và thi đấu tốt.

Tôi đã xem Malaysia thi đấu tại vòng bảng và qua hiệp đấu vừa qua thì đây là đối thủ rất khó chịu, nhưng tôi tin đội tuyển chúng ta sẽ vượt qua để tiến vào chung kết để bảo vệ thành công chức vô địch”.

Thể thao - CĐV “cháy hết mình” cổ vũ trận bán kết SEA Games Việt Nam – Malaysia (Hình 2).

Hàng nghìn khán giả tập trung theo dõi trận đấu.

Tỏ ra tiếc nuối về một số tình huống trong hiệp 1, anh Phạm Thanh Hà (quận 1, TP Hồ Chí Minh) tin rằng, U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong hiếp 2. Anh nói: “Tuy chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong pha dứt điểm Tiến Linh trong hiệp 1, nhưng với lợi thế sân và lượng cổ động viên cổ vũ trên khắp cả nước, tôi tin U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Malaysia".

Trước đó trận bán kết giữa Thái Lan và Indonesia diễn ra lúc 16h tại sân Thiên Trường (Nam Định) đã kết thúc với thắng lợi thuộc về U23 Thái Lan. Dù được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch, nhưng U23 Thái Lan đã phải rất vất vả khi chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1- 0 trong thời gian thi đấu của hiệp phụ của trận đấu để vào kết.

Thể thao - CĐV “cháy hết mình” cổ vũ trận bán kết SEA Games Việt Nam – Malaysia (Hình 3).

Trận đấu tranh hạng ba và chung kết sẽ tranh vào 16h và 19h ngày 22/5 tại Sân vận động Quốc gia  Mỹ Đình (Hà Nội), một ngày trước lễ bế mạc của SEA Games 31.

Thể thao - CĐV “cháy hết mình” cổ vũ trận bán kết SEA Games Việt Nam – Malaysia (Hình 4).
Thể thao - CĐV “cháy hết mình” cổ vũ trận bán kết SEA Games Việt Nam – Malaysia (Hình 5).

Các CĐV đang khá sốt ruột khi gần phút cuối, U23 Việt Nam chưa thể ghi bàn.

Thể thao - CĐV “cháy hết mình” cổ vũ trận bán kết SEA Games Việt Nam – Malaysia (Hình 6).

 

 

Thành Nam
Bạn đang đọc bài viết "CĐV “cháy hết mình” cổ vũ trận bán kết SEA Games Việt Nam – Malaysia" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com