Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời chúc ngọt ngào tới bà xã nhân dịp sinh nhật

24/05/2022 10:39

Tuấn Hưng và Thu Hương (Hương Baby) là một trong số những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã Thu Hương. Đồng thời anh cũng khéo léo tiết lộ đời sống hôn nhân hiện tại khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Nguyên văn lời chúc của Tuấn Hưng dành cho bà xã: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Son, Hào, Sâm. Chúc mình luôn xinh đẹp, mạnh khoẻ và thành công trong sự nghiệp. Những năm trước cứ vắt óc nghĩ những lời văn cho thật hay để tặng mình cho nên bây giờ bí quá chả biết viết gì đây này. Có lẽ đến cái tuổi làm nhiều hơn nói nên bố đã biến tất cả lời chúc thành những hành động hàng ngày để mọi thứ trở nên thực tế hơn. Và bố biết mẹ đang hạnh phúc và hài lòng về bố.

Thêm tuổi mới nhiều năng lượng tích cực và luôn cười xinh nhé. Cứ viết tiếp những ký ức đẹp trong sự nghiệp và cuộc sống, phần còn lại cứ để bố lo.

Yêu mẹ nhiều, nhiều hơn những gì bố đang nói".

Văn hoá - Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời chúc ngọt ngào tới bà xã nhân dịp sinh nhật

Tuấn Hưng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã.

Có thể thấy sau 8 năm về chung một nhà, Tuấn Hưng và Thu Hương có một gia đình hạnh phúc, giàu có với 3 con Su Hào, Son, Sâm ngoan ngoãn, xinh đẹp. Cứ thêm mỗi đứa con ra đời, nam ca sĩ lại càng thêm điềm đạm, chín chắn và sống có trách nhiệm, luôn quan niệm gia đình là số một. Thu Hương tiết lộ, sau khi kết hôn, cô ưu tiên hạnh phúc gia đình, biết nhẫn nại và hy sinh nhiều hơn.

Văn hoá - Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời chúc ngọt ngào tới bà xã nhân dịp sinh nhật (Hình 2).

Tuấn Hưng và bà xã.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc vui vẻ bên gia đình. Anh cũng không quên nói những lời ngọt ngào với bà xã vào những dịp đặc biệt.

Thu Hương vợ ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng của Hà thành. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô còn có tài kinh doanh giỏi, là một trong những doanh nhân có tiếng tại Hà Nội. Dù đã là mẹ 3 con, Hương Baby vẫn sở hữu sắc vóc xinh đẹp, cuốn hút.

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời chúc ngọt ngào tới bà xã nhân dịp sinh nhật" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com