Tuấn Hưng bị trộm đập vỡ xe, khoắng sạch đồ hiệu mua tặng vợ ở London

23/04/2022 08:56

Tuấn Hưng sốc khi thấy ô tô bị đập ở London (Anh), kẻ trộm lấy đi toàn bộ hàng hiệu mà anh vừa mua làm quà tặng vợ.

tuan-hung-bi-trom-dap-vo-xe-khoang-sach-do-hieu-mua-tang-vo-o-london-1650526264.png
 

Trong chuyến lưu diễn tại London (Anh), Tuấn Hưng bức xúc khi xe ô tô bị đập vỡ cửa kính, đồ đạc trong xe "không cánh mà bay". Không chỉ xe của nam ca sĩ mà những chiếc xe còn lại của bạn bè đi cùng cũng gặp phải tình trạng tương tự. Kẻ trộm chỉnh camera sang hướng khác để thực hiện hành vi trộm cắp.

“Không thể tin nổi khi ở Anh quốc loạn như thế này. Sau màn cướp khiến Ánh Nguyên mất đồng hồ thì giờ đến lượt Tuấn Hưng. Không chỉ riêng xe ô tô của tôi, xe người bạn chở tôi cũng bị trộm đập một phát toang luôn. Giọng ca Nắm lấy tay anh cho biết anh chưa bao giờ gặp phải cảnh tượng này. Tuấn Hưng xin lỗi vợ vì mua rất nhiều quần áo, đồ đạc nhưng đã bị trộm hết.

Bao nhiêu đồ đi shopping cho vợ từ chiều đến giờ… mất sạch. Bên cạnh là xe khác nữa cũng bị tương tự như vậy… Honney I’m sorry. Mua rất nhiều quần áo, giày dép và đồ đạc cho em nhưng bị nó trộm hết rồi”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Giải trí - Tuấn Hưng bị trộm đập vỡ xe, khoắng sạch đồ hiệu mua tặng vợ ở London

Tuấn Hưng bị trộm đập vỡ cửa kính ô tô, lấy sạch đồ ngay giữa London. Ảnh: FBNV.

Nam ca sĩ cho biết bọn trộm ở đây rất tinh vi và "chuyên nghiệp". Chúng thậm chí còn sắm trang bị thiết bị giúp nhìn xuyên cửa kính xe ô tô màu đen.

Ngay sau những chia sẻ của giọng ca “Tìm lại bầu trời” rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ đồng nghiệp đồng cảm với Tuấn Hưng. Những người từng sống ở nước ngoài cho biết không chỉ ở Anh mà Mỹ và một số nước phương Tây hiện nay cũng có tình trạng tương tự, bị lũ trộm đập xe lấy đồ là chuyện thường tình. Bên cạnh đó, bạn bè Tuấn Hưng cũng nhắn nhủ anh chụp lại hiện trường và báo cảnh sát.

Giải trí - Tuấn Hưng bị trộm đập vỡ xe, khoắng sạch đồ hiệu mua tặng vợ ở London (Hình 2).

Tâm sự về chuyến lưu diễn nước ngoài sau thời gian dài ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Tuấn Hưng cho biết chuyến đi thực sự ý nghĩa vì sau bao nhiêu năm anh mới được trở lại nơi đây và hát trước đông đảo khán giả, nhận được những cái ôm thật chặt, ánh mắt yêu thương khi hát vang những ca khúc quen thuộc.

“Mọi thứ đã trở lại bình thường. Những show diễn gần đây của mình vẫn còn được khán giả yêu thương. Đó là điều quý giá cực kỳ. Cảm giác may mắn trong công việc khiến mình tự tin tiếp tục mở ra những suy nghĩ mới. Hát bằng con tim và niềm đam mê, mặc cho khen chê; tự mở ra cơ hội cho mình thay vì chờ đợi. Đó là ưu điểm của mình. Sân khấu nào cũng thế, xuất hiện là cháy bỏng từng bài từng phút", anh tâm sự.

Giải trí - Tuấn Hưng bị trộm đập vỡ xe, khoắng sạch đồ hiệu mua tặng vợ ở London (Hình 3).

Sau giờ diễn Tuấn Hưng cùng vợ đi du lịch nhiều nơi ở Anh. Ảnh: FBNV.

Những ngày lưu diễn ở Anh, nam ca sĩ Tuấn Hưng còn gây chú ý khi livestream trận "derby nước Anh" giữa Liverpool và Manchester United tại sân vận động Anfield, Liverpool. Những hình ảnh sang chảnh luôn được anh cập nhật trên trang cá nhân Facebook.

Trúc Chi
Bạn đang đọc bài viết "Tuấn Hưng bị trộm đập vỡ xe, khoắng sạch đồ hiệu mua tặng vợ ở London" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com