Bức ảnh 'hot' nhất hôm nay: Matt Liu công khai 'khóa môi' Hương Giang trên du thuyền sang chảnh

19/09/2020 12:40

Matt Liu cho biết những khoảnh khắc đặc biệt này anh muốn chia sẻ với tất cả mọi người.

Thời gian vừa qua, Matt Liu và Hương Giang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Mới đây, cả hai tiếp tục khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi đăng tải hình ảnh "khóa môi" ngọt ngào trên du thuyền sang chảnh.

Matt Liu chia sẻ: "It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared" (Việc che giấu cảm xúc thật của bản thân thật vô nghĩa, những khoảnh khắc đáng nhớ nên được chia sẻ với mọi người). Hương Giang cũng rất ngọt ngào: "Quan trọng gì tương lai bao lâu. Quan trọng người khác nghĩ gì. Tận hưởng trọn vẹn những giây phút hạnh phúc trong cuộc đời mình".

Bức ảnh 'hot' nhất hôm nay: Matt Llh công khai 'khóa môi' Hương Giang trên du thuyền sang chảnh Ảnh 1

​​

Bức ảnh 'hot' nhất hôm nay: Matt Llh công khai 'khóa môi' Hương Giang trên du thuyền sang chảnh Ảnh 2

Cách đây không lâu, khi có khá nhiều ồn ào sau khi cả hai công khai tình cảm, Hương Giang từng tuyên bố sẽ ít chia sẻ chuyện tình cảm trước công chúng. Tuy vậy đúng như Matt Liu đã nói, cảm xúc là điều rất khó để có thể che giấu. Hình ảnh hạnh phúc của cả hai nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phía cư dân mạng khi vừa đăng tải. Có thể nói đây là một cặp đôi "hot" nhất nhì showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Bức ảnh 'hot' nhất hôm nay: Matt Llh công khai 'khóa môi' Hương Giang trên du thuyền sang chảnh Ảnh 3

Vài ngày trước, chàng doanh nhân thành đạt còn có một động thái cực ngọt ngào khi "mạnh tay" chi hơn 8 tỷ đồng để mua xế hộp tặng bạn gái. Tuy chưa hẹn hò bao lâu nhưng có thể thấy Matt cực kỳ yêu chiều Hương Giang, điều này khiến anh "ghi điểm" mạnh trong mắt người hâm mộ của cô nàng.

Bức ảnh 'hot' nhất hôm nay: Matt Llh công khai 'khóa môi' Hương Giang trên du thuyền sang chảnh Ảnh 4

Di Lâm
Bạn đang đọc bài viết "Bức ảnh 'hot' nhất hôm nay: Matt Liu công khai 'khóa môi' Hương Giang trên du thuyền sang chảnh" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com