Bóc giá xế hộp Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang trong "nháy mắt"

14/05/2022 08:18

Cường Đô la chơi trội, tặng vợ hẳn chiếc siêu xe chỉ sau một tin nhắn. Nam "đại gia phố núi" đích thị là ông chồng chiều vợ số 1 trong showbiz Việt.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ lại đoạn hội với bà xã. Cụ thể, Đàm Thu Trang khen chiếc xe mới của chồng: "Đi khá thích đấy, xe xịn ghê”. Đại gia phố núi tuyên bố ngay và luôn sẽ tặng luôn chiếc xế hộp này cho bà xã: "Hợp với Thu Trang đấy, tặng Thu Trang luôn".

Được biết chiếc Porsche 911 GT3 về tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từ cuối tháng 3/2022. Xe được đưa về Việt Nam thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân ở Tp.HCM và ra biển hồi tháng 4, với giá bán đồn đoán hơn 17 tỷ đồng. Trong khi đó, chính hãng Porsche Việt Nam hiện đang phân phối 911 GT3 với giá tiêu chuẩn 12,65 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn.

Giải trí - Bóc giá xế hộp Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang trong 'nháy mắt'

Porsche 911 GT3 của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Ảnh: Vietnamnet.

Lời bộc bạch dễ thương khiến cư dân mạng đều vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của cả hai vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Giữa chốn showbiz tràn đầy thị phi, tình yêu của Cường Đô La và Đàm Thu Trang quả thật là vô cùng hiếm thấy, người hâm mộ đều chúc phúc họ sẽ bên nhau đến khi bạc đầu.

Ngay sau khi chia sẻ khoảnh khắc "ngọt như mía lùi" của mình không ít người ghen tỵ. Ngay dưới bài viết, dân tình để lại những lời khen "có cánh" không kém phần hài hước: "Anh chị đến với nhau không ồn ào náo nhiệt, mà hạnh phúc ngập tràn trong từng cử chỉ", "Ước gì em tên Thu Trang", "Xởi lởi luôn anh, vợ cho chiếc khác", "Nóc nhà lên tiếng thì xác định luôn rồi anh mua chiếc khác",...

Giải trí - Bóc giá xế hộp Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang trong 'nháy mắt' (Hình 2).

Ngoài nhan sắc, có lẽ chính sự đảm đang, chu đáo và tinh tế đã giúp Đàm Thu Trang sát cánh cùng Cường Đô la như hiện tại.

Hiện tại người đẹp xứ Lạng còn là cánh tay phải đắc lực của chồng trong việc kinh doanh. 

Đàm Thu Trang - Cường Đô La nổi tiếng là cặp vợ chồng ngọt ngào nhất nhì làng giải trí Việt. Kể từ khi công khai yêu nhau cho đến khi đã về chung một mái nhà thì cả hai vẫn khiến cộng đồng mạng phải "rụng tim" trước hành động ngọt ngào mà họ dành cho nhau.

Năm 2019, doanh nhân Cường Đô La tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang. Hiện cặp đôi "trai tài gái sắc" đã có với nhau một cô con gái là bé Suchin. Cả hai người đều thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của gia đình nhỏ lên mạng xã hội và nhận được hàng ngàn lượt "thả tim" của cư dân mạng.

Bạn đang đọc bài viết "Bóc giá xế hộp Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang trong "nháy mắt"" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com