Báo châu Á đưa tin Quang Hải sắp rời Hà Nội FC, chuẩn bị sang châu Âu

16/03/2022 18:39

Tờ ESPN quan tâm sát sao tới tương lai Quang Hải và cho rằng tuyển thủ Việt Nam sẽ sang châu Âu chơi bóng nếu chia tay Hà Nội FC.

"Quang Hải được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Á. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn thi đấu trong nước trong màu áo Hà Nội FC thay vì ra nước ngoài. 

 

Mặc dù Hà Nội FC rất muốn giữ chân Quang Hải, nhưng truyền thông Việt Nam cho hay nỗ lực của họ là vô ích. Quang Hải được cho là sẽ chuyển sang châu Âu thi đấu sau khi trở thành cầu thủ tự do vào ngày 12/4 tới", chuyên gia Gabriel Tan của ESPN viết.

Báo châu Á đưa tin Quang Hải sắp rời Hà Nội FC, chuẩn bị sang châu Âu Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải là ngôi sao sáng giá bậc nhật của bóng đá Việt Nam. Quang Hải duy trì phong độ ổn định xuyên suốt các chiến dịch của U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam ở giải U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018, SEA Games 2019, Asian Cup 2019 hay vòng loại World Cup 2022, nhiều người tin rằng giờ là thời điểm tiền vệ quê Đông Anh phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.

 

Tác giả Gabriel Tan cũng hy vọng Quang Hải sẽ tạo ra nhiều khác biệt khi thi đấu ở nước ngoài, thay vì ngồi dự bị như một số ngôi sao bóng đá Việt từng "xuất ngoại".

Báo châu Á đưa tin Quang Hải sắp rời Hà Nội FC, chuẩn bị sang châu Âu Ảnh 2

"Thế hệ hiện tại được xem là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam nhưng chưa ai có thể tạo ấn tượng ở nước ngoài. Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu không ra sân lần nào ở giải Hà Lan trong thời gian khoác áo Heerenveen. Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chỉ thi đấu đúng một trận cho Sint-Truiden trong thời gian cho mượn ở Bỉ", Gabriel Tan nhận định.

Trong ngày hôm nay, nhiều tờ báo ở Việt Nam khẳng định, cuộc đàm phán giữa Quang Hải và Hà Nội FC diễn ra tối 14/3 đã đổ vỡ. Nếu không có diễn biến bất ngờ, Quang Hải sẽ chia tay Hà Nội FC vào đúng ngày sinh nhật 12/4, thời điểm hợp đồng giữa hai bên hết hiệu lực.

Song Tử
Bạn đang đọc bài viết "Báo châu Á đưa tin Quang Hải sắp rời Hà Nội FC, chuẩn bị sang châu Âu" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com