Bà xã Quyền Linh khoe ảnh gia đình, 2 con gái trở thành tâm điểm

21/08/2022 09:36

Ở tuổi 50, MC Quyền Linh có trong tay sự viên mãn về cả tiền tài, danh tiếng lẫn hạnh phúc gia đình.

Trong loạt ảnh mới nhất, Dạ Thảo - bà xã của MC Quyền Linh chia sẻ cảnh gia đình nhỏ đắm mình trong không gian xanh mát, yên bình ở Pù Luông (Thanh Hoá). Nữ doanh nhân viết: “Những ngày xanh mát lành. Khung cảnh đẹp, yên bình. Người dân hiền hoà, dễ thương lắm. Pù Luông - Thanh Hoá, nơi nhà mình đã đến một lần và muốn quay lại nhiều lần nữa”.

Văn hoá - Bà xã Quyền Linh khoe ảnh gia đình, 2 con gái trở thành tâm điểm

Quyền Linh và bà xã.

Bài viết của bà xã Quyền Linh đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Khi đứng giữa khung cảnh thiên nhiên mát lành, vợ chồng Quyền Linh đã ôm ấp và thể hiện những cử chỉ tình cảm với đối phương. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh xắn của hai ái nữ nhà Quyền Linh là Thảo Linh (Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) cũng nhận được “mưa lời khen”.

Văn hoá - Bà xã Quyền Linh khoe ảnh gia đình, 2 con gái trở thành tâm điểm (Hình 2).

Hai cô con gái của Quyền Linh cũng gây “sốt” vì quá xinh xắn.

Có thể nói, nhắc đến gia đình Quyền Linh, không thể không nhắc đến 2 ái nữ sở hữu thần thái chuẩn hoa hậu mà ai ai cũng phải ngợi khen. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi trội, hai cô con gái yêu của Quyền Linh còn học giỏi, sở hữu thành tích học tập xuất sắc cùng nhiều tài lẻ.

Trong nhiều bài phỏng vấn, chia sẻ về cách dạy con, MC Quyền Linh chia sẻ: “Tôi dạy con ngủ dưới đất, ăn cơm giản dị. Tôi luôn dạy bé phải nhìn tôi mà noi gương, tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức của mình”.

Văn hoá - Bà xã Quyền Linh khoe ảnh gia đình, 2 con gái trở thành tâm điểm (Hình 3).

Hai cô công chúa nhà Quyền Linh càng lớn càng “trổ mã” xinh đẹp và được nhiều người gọi là “hoa hậu tương lai”.

Dù được khán giả khen ngợi, khuyên nên hướng con gái vào showbiz nhưng Quyền Linh chia sẻ không muốn các con chịu nhiều áp lực.

“Bây giờ cháu còn nhỏ nên tôi muốn nó học hành, không muốn tạo áp lực cho con. Biết bao nhiêu đoàn phim mời cháu đóng phim, xuất hiện trước ống kính, trước khán giả nhưng tôi không muốn. Tôi thấy mình chịu áp lực trước khán giả đã quá đủ rồi, tôi chỉ muốn con mình lớn lên một cách tự nhiên nhất", Quyền Linh bày tỏ.

Văn hoá - Bà xã Quyền Linh khoe ảnh gia đình, 2 con gái trở thành tâm điểm (Hình 3).

Quyền Linh luôn dành thời gian vui vẻ bên các con, dạy dỗ và bầu bạn cùng các con.

Ngoài ra, để các con biết quý trọng sức lao động và trân trọng người khác, trong các chương trình từ thiện Quyền Linh thường dắt con theo. Đây là cơ hội để 2 con gái thấu hiểu hơn những mảnh đời bất hạnh, từ đó, rèn luyện sự yêu thương, biết đồng cảm, sẻ chia trong cuộc sống.

Không những vậy, trong sinh hoạt đời thường, vợ chồng nam MC luôn cố gắng dành thời gian để cả gia đình được kết nối với nhau. Hai vợ chồng luôn tạo ra bầu không khí gia đình êm ấm, vui đùa những trò chơi cùng các con.

Bên cạnh công việc, vợ chồng Quyền Linh cũng sắp xếp thời gian để cho 2 con tham gia nhiều hoạt động và những chuyến du lịch để các con phát triển toàn diện hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Bà xã Quyền Linh khoe ảnh gia đình, 2 con gái trở thành tâm điểm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com