Võ Hoàng Yến đăng quang Hoa hậu sau 12 năm trên sàn diễn AVIFW 2020

07/12/2020 23:26

Màn giả lập trao vương miện Hoa khôi cho Võ Hoàng Yến và thái độ khó chịu cuả Mâu Thủy và Minh Tú trong show diễn của NTK Lê Long Dũng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (AVIFW 2020) khiến khán giả vô cùng thích thú vì quá vui nhộn.

Tối 6/12, đêm diễn bế mạc trong khuôn khổ sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 - Aquafina International Fashion Week 2020 đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Tiếp tục khẳng định tài năng của mình, nhà thiết kế Lê Long Dũng mang đến bộ sưu tập mang tên: “Vie actuelle à Saïgon - Sài Gòn thế đó” với màn giả lập trao vương miện Hoa khôi cho Võ Hoàng Yến và thái độ khó chịu cuả Mâu Thủy và Minh Tú khiến khán giả vô cùng thích thú vì quá vui nhộn.

Minh Tú thể hiện phong cách thời trang “hoa mỹ” của Sài Gòn, qua đường nét đính kết cầu kỳ đầy kiêu sa và lộng lẫy.

Mâu Thủy vô cùng lộng lẫy, với chiếc áo dài được đính kết bằng tay kì công.

 Vedette của BST “Vie actuelle à Saïgon - Sài Gòn thế đó”  chính là siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cô đã có màn catwalk vô cùng phóng khoáng và rất Sài Gòn khi vừa đi vừa “tặng” bông khắp nơi.

5 người đẹp với màn chào kết của bộ sưu tập hết sức “Drama”.

Võ Hoàng Yến gửi đến hai cô em “thái độ” khi xem coi ai sẽ giành được vương miệng từ NTK Lê Long Dũng. Mâu Thủy và Minh Tú không ngại thể hiện thái độ với đàn chị Võ Hoàng Yến để giành lấy vương miệng. Biểu cảm của các nàng làm cho khán giả vô cùng thích thú vì quá vui nhộn.

Sau 12 năm Võ Hoàng Yến đã “chính thức” đăng quang khi bị hụt chiếc vương miệng vào năm 2008.

Bên cạnh đó, BST còn có xuất hiện của hoa hậu đền Hùng Giáng My, Á Hậu Kim Duyên, Lynk Lee, BB Trần, Hải Triều đã làm cho BST trở nên nóng hơn bao giờ hết.

BST “Vie actuelle à Saïgon - Sài Gòn thế đó” được Hoa hậu Giáng My trình diễn hết sức sang trọng và tao nhã.

Quỳnh Anh mang giày 30cm, trình diễn áo dài của NTK Lê Long Dũng.

Hương Ly diện váy xẻ cao khoe đôi chân dài miên man.

Lynk Lee trong trang phục vô cùng bắt mắt của nhà thiết kế Lê Long Dũng 

 

 

 

 

 

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Võ Hoàng Yến đăng quang Hoa hậu sau 12 năm trên sàn diễn AVIFW 2020" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com