Trường Giang tiết lộ Nhã Phương giống mối tình đầu thời còn đi học

03/12/2022 13:01

Trường Giang và Nhã Phương đang là một trong những cặp vợ chồng hot nhất thời điểm này của showbiz Việt.

truong-giang-tiet-lo-nha-phuong-giong-moi-tinh-dau-thoi-con-di-hoc-1668501486.jpg
 

Mới đây, trong đoạn phỏng vấn hậu trường của 2 ngày 1 đêm, Trường Giang đã có đôi lời tâm sự về người bạn đời của mình. Nhưng không chỉ nhắc riêng về Nhã Phương, anh còn gợi nhớ lại về mối tình đầu thời còn đi học. Nam danh hài không ngại thú nhận chuyện mình từng cảm nắng cô bạn thân năm cấp 3 dù khi ấy vẫn chưa đủ dũng khí để tỏ tình.

Tiếp nối câu chuyện này, Trường Giang cho biết, bằng một cơ duyên nào đó, Nhã Phương lại có những nét tính cách như mối tình thanh xuân anh từng đơn phương. Nam diễn viên bộc bạch: “Nhưng hình như ông trời sắp đặt nhiều thứ. Phong thái nhẹ nhàng, xinh xắn, dễ thương, chăm, ngoan hiền, đó chính là tính cách của vợ Trường Giang bây giờ. Không biết ông trời cho sao mà mình lại yêu thương và thành gia lập thất với một cô gái mà phảng phất đâu đó hình bóng thanh xuân mà mình đã từng crush, đó chính là Nhã Phương!”.

Văn hoá - Trường Giang tiết lộ Nhã Phương giống mối tình đầu thời còn đi học

Trường Giang và Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi đóng cặp trong bộ phim 49 ngày và công khai hẹn hò vào năm 2016. Năm 2018, Trường Giang gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Sau nhiều sóng gió, họ kết hôn vào tháng 9/2018. Sau 4 năm hôn nhân, tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng. Hiện tại, hai vợ chồng đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên cô con gái nhỏ Destiny.

Trường Giang từng tiết lộ, trước đây, anh thường thích về khuya, tụ tập bạn bè... Tuy nhiên, từ khi có vợ, anh dần bỏ hẳn những thói quen đó để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Theo Trường Giang, muốn giữ lửa hôn nhân, điều đầu tiên cần làm là sự chia sẻ, hy sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Do đặc thù công việc nên cả 2 rất bận rộn và họ luôn tranh thủ mọi lúc có thể để được ở bên nhau.

Vừa qua, trên mạng xã hội cũng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Trường Giang chăm sóc vợ từng li, từng tí khiến hội chị em ai nấy cũng phải ghen tỵ. Cứ mỗi khi ăn món gì ngon, nam diễn viên lại gắp đưa tận miệng cho bà xã. Nhã Phương liên tục bày tỏ tình cảm với ông xã bằng những cái ôm, hôn má khiến dân tình tan chảy trong sự ngọt ngào này. Trường Giang cũng chứng tỏ mình là “ông chồng quốc dân” khi chăm sóc, cưng chiều vợ hết mực.

Văn hoá - Trường Giang tiết lộ Nhã Phương giống mối tình đầu thời còn đi học (Hình 2).

Gia đình nhỏ của Trường Giang và Nhã Phương.

Trong showbiz Việt, Trường Giang không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn bởi cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương. Sự ngọt ngào của cả hai dành cho nhau thực sự khiến nhiều người phải xuýt xoa. Những lần hai vợ chồng xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, không ít lần người hâm mộ bắt gặp cảnh Trường Giang “nâng khăn sửa túi” cho bà xã.

Thời gian gần đây, cặp đôi cũng cởi mở hơn trong việc công khai hình ảnh con gái đầu lòng. Trường Giang còn làm hẳn chương trình lấy tên con gái - Nhà Trọ Destiny, khai thác về cuộc sống đời thường, mời thêm nhiều nghệ sĩ thân thiết đến làm khách mời.

Trong chương trình Nhà Trọ Destiny, Trường Giang cũng tiết lộ tên thật của con gái là Võ Thanh Thiên Ý. Thông qua chương trình, người hâm mộ thích thú khi thấy bé Destiny xuất hiện trong một vài phân cảnh ngắn.

Long Bảo (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Trường Giang tiết lộ Nhã Phương giống mối tình đầu thời còn đi học" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com