Tiếp tục lộ nghi vấn Quang Hải - Huỳnh Anh tái hợp, lần này là đàng trai thả tim trên cả Instagram của fan couple

08/12/2020 15:37

Các fan của Huỳnh Anh và Quang Hải chắc đang mừng lắm, nhiều dấu hiệu cho thấy idol tái hợp thế cơ mà.

Hồi còn mặn nồng, một trong những đặc điểm thương hiệu của couple Quang Hải - Quỳnh Anh chính là 7749 lần follow - unfollow cũng như hiện - ẩn tình trạng mối quan hệ. Những tưởng chia tay rồi sẽ khác nhưng sự thật chứng minh dù đã chia tay, cặp đôi này vẫn giữ nguyên phong độ khó hiểu 

Cuộc tình dù đúng dù sai thì Quang Hải và Huỳnh Anh vẫn giữ vững phong độ khó hiểu

Nếu như đằng gái những ngày gần đây rất thích chơi trò đăng ảnh rồi xóa luôn thì phía đằng trai tỏ ra mình cũng không hề kém cạnh. Mới đây, người ta phát hiện ra việc Quang Hải đã âm thầm follow Huỳnh Anh  trở lại từ lúc nào chẳng hay. Sau đó 1-2 ngày, không biết vì lý do gì mà anh chàng bấm unfollow người cũ. Để rồi tới hôm nay, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, động thái lạ lùng tiếp tục được nam cầu thủ sử dụng.

À vâng, bạn không đoán sai đâu, Hải LẠI follow Huỳnh Anh rồi đấy!

Tiếp tục lộ nghi vấn Quang Hải - Huỳnh Anh tái hợp, lần này là đàng trai thả tim trên cả Instagram của fan couple - Ảnh 2.

Cái tên Huỳnh Anh một lần nữa xuất hiện trong danh sách follow của Quang Hải

Chưa dừng lại ở đó, lần này thay vì chỉ theo dõi thông thường, chàng cầu thủ còn mạnh dạn thả tim cho bức ảnh của bạn gái cũ. Đáng chú ý là tấm hình này được đăng tải bởi một tài khoản do fan couple Quang Hải - Huỳnh Anh lập ra.

Tiếp tục lộ nghi vấn Quang Hải - Huỳnh Anh tái hợp, lần này là đàng trai thả tim trên cả Instagram của fan couple - Ảnh 3.

Lần này, anh chàng thậm chí còn thả tim bức ảnh người cũ do fan couple đăng tải

Hải vẫn như mọi lần, không nói gì và không chính thức phát ngôn gì. Thế nhưng, hàng loạt hành động có phần kỳ lạ xảy ra liên tiếp này khiến người ta không thể xem chúng là sự cố trượt tay hay do trùng hợp được nữa.

Một nghi vấn to đùng được đặt ra rằng cặp đôi có vẻ thực sự đang có ý muốn "yêu lại từ đầu". Còn nhớ hồi yêu Nhật Lê, Quang Hải tỏ ra là một người rất vương vấn tình cũ. Nên đổi thành Huỳnh Anh, có lẽ kịch bản này cũng lặp lại chăng? Câu trả lời thôi thì đành chờ thêm diễn biến từ người trong cuộc.

Bạn đang đọc bài viết "Tiếp tục lộ nghi vấn Quang Hải - Huỳnh Anh tái hợp, lần này là đàng trai thả tim trên cả Instagram của fan couple" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com