Thùy Tiên nói gì khi được dân tình "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog?

11/08/2022 11:07

Hoa hậu Thùy Tiên - Quang Linh Vlog đang là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" nhiều nhất trong thời gian qua.

thuy-tien-noi-gi-khi-duoc-dan-tinh-day-thuyen-voi-quang-linh-vlog-1659764582.jpg
 

Giữa lúc được khán giả "đẩy thuyền" quyết liệt, Thùy Tiên đã lên tiếng về mối quan hệ với Quang Linh Vlog. Chia sẻ với truyền thông nàng Hậu bảy tỏ: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt…

Văn hoá - Thùy Tiên nói gì khi được dân tình 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlog?
thuy-tien-noi-gi-khi-duoc-dan-tinh-day-thuyen-voi-quang-linh-vlog-1659764582.jpg
 

 

Việc được ghép đôi với Quang Linh Vlog cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này".

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đảm nhận vai trò vedette tại sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 tổ chức ở Quy Nhơn.

Sau show diễn, Thuỳ Tiên đã dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn sau khi trở về từ chuyến công tác dài ngày ở châu Âu và châu Phi. Người đẹp đã có dịp thăm thú các cảnh đẹp và thả dáng quyến rũ trên biển Quy Nhơn.

Trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên đăng tải một đoạn video clip ghi lại buổi chụp hình của cô trên biển. Nhân dịp này, người đẹp và ê-kíp đã thực hiện nhiều bộ ảnh tại đây.

Trong clip, Thuỳ Tiên mặc bộ bikini đỏ rực khoe trọn vóc dáng quyến rũ và nóng bỏng trên biển. Người đẹp cũng không ngại dầm mình dưới làn nước để có những bức hình đẹp nhất.

Văn hoá - Thùy Tiên nói gì khi được dân tình 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlog? (Hình 2).

Thuỳ Tiên nhận nhiều lời khen với thần thái và vóc dáng quyến rũ.

Tháng 9 tới đây, Thuỳ Tiên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 để tìm ra đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự Miss Grand International 2022 ở Indonesia vào tháng 10 tới.

Trần(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Thùy Tiên nói gì khi được dân tình "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com