Thực hư thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ vì trốn thuế và kết hôn giả

19/10/2021 20:06

Sau loạt ồn ào về từ thiện và đời tư, mọi động thái từ phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều thu hút sự chú ý của công chúng.

Gần đây, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ tiếp tục gây xôn xao dư luận. Trên mạng xã hội, chủ đề này thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, có thông tin cho rằng nam ca sĩ bị cấm nhập cảnh vào Mỹ vì bị FBI điều tra tội trốn thuế và kết hôn giả.

Văn hoá - Thực hư thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ vì trốn thuế và kết hôn giả

Đàm Vĩnh Hưng bị đồn cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Liên quan đến sự việc trên, theo PV, một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin thiếu căn cứ. Vị này phân tích: “Trước tiên, phải xác định Đàm Vĩnh Hưng có phải là công dân Mỹ không, có phải là thường trú nhân (thẻ xanh) tại Mỹ không. Nếu là công dân Mỹ thì làm gì có chuyện không cho anh ấy vào nước Mỹ được. Muốn tước quốc tịch anh ấy hay làm gì không cần biết, phải cho anh ấy vào nước rồi mới xử lý sau. Tương tự với trường hợp thường trú nhân, nếu anh ấy phạm pháp, trốn thuế, chưa có sự truy tố thì làm sao có quyền cấm Đàm Vĩnh Hưng nhập cảnh được”.

Ngoài ra, luật sư này còn phân tích thêm: “Trường hợp thứ ba, anh ấy là công dân Việt Nam, thì với Sở di trú Mỹ, khi đến cửa khẩu, dù đầy đủ visa, giấy tờ nhưng vẫn có thể bị bộ phận an ninh trục xuất. Chuyện đó xảy ra rất thường xuyên, kể cả người không vướng bất kỳ ồn ào pháp lý nào”. Do đó tin đồn trên hoàn toàn thiếu cơ sở.

Trước đó, ngày 15/10, cư dân mạng cũng xôn xao trước thông tin bầu sô Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật hơn 10 năm. Cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Tháng 8 vừa rồi, nữ bầu show này đã đệ đơn ly hôn.

Văn hoá - Thực hư thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ vì trốn thuế và kết hôn giả (Hình 2).

Không chỉ vướng ồn ào về vấn đề từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng còn bị nghi vấn từng kết hôn bí mật với một nữ bầu show ở Mỹ.

Sau ồn ào liên quan đến tiền từ thiện và đời tư, việc có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng trong dàn ban giám khảo tại Miss World Việt Nam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021, đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng, nam ca sĩ không xứng đáng ngồi ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc này vì những ồn ào về từ thiện và đời tư thời gian qua.

Trên Fanpage chính thức của Miss World Việt Nam 2021, nhiều tài khoản đã để lại bình luận tẩy chay nam ca sĩ, yêu cầu ban tổ chức cuộc thi bỏ vị trí giám khảo của Đàm Vĩnh Hưng: "Tốt nhất ban giám khảo nên là những người có chuyên môn và hiểu rõ nhất về tính chất cuộc thi"; "Đàm Vĩnh Hưng hiện tại đang vướng các lùm xùm nên không phù hợp với vị trí giám khảo".

Khi phóng viên liên lạc với ban tổ chức cuộc thi về vấn đề khán giả tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng, tối 16/10, đại diện ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 nói: "Chúng tôi đã nắm được thông tin. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đang bận rộn chuẩn bị cho các hoa hậu đi thi quốc tế. Miss World Việt Nam đã bị dời sang năm 2022. Một số giám khảo khác cũng vướng lịch trình riêng nên dàn nhân sự chắc chắn có sự thay đổi. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau khi đã có sự cân nhắc kỹ".

Theo đại diện ban tổ chức, Miss World Việt Nam 2021 có thể được tổ chức vào tháng 3 hoặc tháng 4 của năm 2022. Cuộc thi phải thay đổi thời gian diễn ra vì dịch bệnh và nhiều lý do khách quan.

Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, trong lần gần đây lên tiếng với truyền thông, đại diện của nam ca sĩ từ chối trả lời về tin ly hôn ở Mỹ, muốn tập trung cho các hoạt động điều tra để làm trong sạch những tin đồn vu khống, bịa đặt trước đó.

Theo: Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết "Thực hư thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ vì trốn thuế và kết hôn giả" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com