Thời trang NOKA chinh phục chị em bằng những thiết kế độc đáo

08/11/2020 08:46

Hướng đến phong cách trẻ trung và tính ứng dụng cao cho nhiều ngữ cảnh, những bộ cánh của thương hiệu NOKA đã từng bước thu hút và chinh phục các tín đồ thời trang

Xã hội - Thời trang NOKA chinh phục chị em bằng những thiết kế độc đáo

Mặc dù là thương hiệu mới trong làng thời trang Việt, nhưng sự chỉn chu trong từng bộ thiết kế là yếu tố chính giúp cho NOKA nhận lại nhiều sự tin yêu và ủng hộ của nhiều bạn trẻ.

Xã hội - Thời trang NOKA chinh phục chị em bằng những thiết kế độc đáo (Hình 2).

Khẳng định chất riêng với thiết kế độc đáo

Điều ấn tượng khi đến với thời trang NOKA chính là những mẫu mã thiết kế bắt mắt, độc đáo với cách phối màu phù hợp với từng kiểu dáng, chất vải. Thương hiệu không chạy theo trend nhưng vẫn đậm chất riêng, phong cách khiến nhiều chị em bị cuốn hút và tự tin thể hiện cá tính bản thân. Những chi tiết cách điệu như tay phồng, xẻ tà, đường nhún eo tạo điểm nhấn, bên cạnh đó là bảng màu nổi bật mang đậm dấu ấn của thập niên 80 như đỏ, vàng, xanh lá...

Thử nghiệm phong cách, làm mới hình ảnh nhưng vẫn nổi bật cá tính bản thân là xu hướng hiện tại của các tín đồ thời trang. Và NOKA đã chính phục mọi cô gái bằng phong cách thời trang của mình.

Ngoài ra, một trong những yếu tố giữ chân khách hàng của thương hiệu này chính là tính ứng dụng cao trong mỗi sản phẩm. Một thiết kế để bạn vừa mặc đến cơ quan vừa có thể tham gia những buổi hẹn hò cafe cuối tuần hay du lịch, có thể nói là “thời trang 3 in 1”, vừa giúp bạn mặc đẹp vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn, không phải thương hiệu nào cũng thoả mãn cho bạn những điều đó.

 

Xã hội - Thời trang NOKA chinh phục chị em bằng những thiết kế độc đáo (Hình 3).

Gói trọn tâm tình trong mỗi sản phẩm

BàNguyễn THị Ngọc Diệp, chủ thương hiệu của NOKA chia sẻ: “Với mỗi sản phẩm, tôi đều gói trọn vào đó cả tâm tình với niềm đam mê thời trang, đồng thời khi sáng tạo, tôi luôn kết hợp giữa điểm nổi trổi của mình với tâm tư của khách hàng, nhằm đem đến sản phẩm hoàn hảo nhất và làm hài lòng nhiều đối tượng”.

Vốn là người có niềm đam mê với nghề làm đẹp, chủ thương hiệuNOKA luôn khắt khe với bản thân trong việc sáng tạo, lên ý tưởng cho mẫu mã mới. Từng đường kim, mũi chỉ đều được thể hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu không thừa cũng không thiếu.

“Thành công với tôi không nhất thiết là sự nổi tiếng trong làng nghề thời trang, mà là niềm vui khi càng ngày sản phẩm của tôi càng được nhiều cô gái lựa chọn, mỗi phản hồi tích cực của khách hàng là nguồn động lực lớn lao nhất để tôi tiếp tục cống hiến sức lực và niềm đam mê với lĩnh vự thời trang này”.

Xã hội - Thời trang NOKA chinh phục chị em bằng những thiết kế độc đáo (Hình 4).

Chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bên cạnh việc cung cấp những item làm đẹp cho giới trẻ, thời trang NOKA luôn lấy chất lượng làm ưu tiên hàng đầu. Theo đại diện thương hiệu này, để khuyến khích người trẻ lựa chọn hàng thiết kế “made in Việt Nam”, thì bên cạnh ưu điểm giá thành phải chăng thì thì chất lượng sản phẩm sẽ là điểm cộng ấn tượng và là yếu tố quyết định sự quay trở lại lần 2, lần 3 của khách hàng.

Đặc biệt, do tác động của đại dịch COVID-19 vừa qua, khi toàn xã hội được khuyến khích sinh hoạt và làm việc tại nhà, kéo theo những thay đổi trong phong cách thời trang. Hiểu và mong muốn chia sẻ nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày, NOKAkhông chỉ đem đến những phong cách mới phù hợp với xu hướng mà còn mang đến những ưu đãi, hỗ trợ chi phí cho khách hàng mua hàng online.

Hà Phan
Bạn đang đọc bài viết "Thời trang NOKA chinh phục chị em bằng những thiết kế độc đáo" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com