Thanh Hằng và mẫu nhí bạch tạng 8 tuổi trình diễn ấn tượng trên sàn runway AVIFW 2020

05/12/2020 10:27

Trong đêm diễn thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, người mẫu bạch tạng Nguyễn Anna và siêu mẫu Thanh Hằng cùng đảm nhận vị trí quan trọng trong dịp ra mắt bộ sưu tập Dreaming the Cirrus của nhà thiết kế Ivan Trần.

Tối 4/12 tại TP.HCM, show diễn của NTK Ivan Trần với bộ sưu tập Dreaming the Cirrus tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (AVIFW 2020) thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những áng mây bồng bềnh trên tầng cao nhất của bầu trời nơi có sự trong lành và chứa ẩn nhiều giấc mơ. Điều đó cũng thể hiện cho tính sáng tạo, khao khát những ước mơ sẽ sớm thành hiện thực của thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm. Với chủ đề này, NTK Ivan Trần đã mời dàn mẫu nhí tài năng cùng siêu mẫu Thanh hằng đảm nhận vị trí vedette cho show diễn. 

Trong bản nhạc nền mang tiết tấu mạnh, dứt khoát cùng hiệu ứng ánh đèn sân khấu lôi cuốn, mẫu nhí Bảo Hà là cái tên được NTK Ivan Trần lựa chọn để mở màn BST “Dreaming the Cirrus”.

Ngay từ khi xuất hiện, các mẫu nhí đã lập tức thu hút sự chú ý khi thoải mái, tự tin khoe dáng, không kém bất kì người mẫu trưởng thành nào. Khoác trên mình bộ sưu tập của nhà mốt 9X, cộng với biểu cảm tự tin, bước đi uyển chuyển như những áng mây sắc màu bồng bềnh đã khiến khán giả trầm trồ thích thú trong suốt phần trình diễn.

Những thiết kế dành cho trẻ em đều mang nét mộng mơ, tinh nghịch với gam màu pastel trong trẻo, tươi sáng kết hợp với những họa tiết tua rua hay dải chữ lấp lánh “Ivan”, “Dreaming”, “Cirrus” nổi bật trước ngực.

Ngoài Bảo Hà còn có những mẫu nhí khác trình diễn BST “Dreaming the Cirrus” như Trúc Ny, Kiến Đạt, Livia, Dịch Huyên, Suri Phương Anh, Khánh Ngọc… Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu nhí bạch tạng 8 tuổi - Nguyễn Anna đã làm giới mộ điệu không khỏi bất ngờ. 

NTK Ivan Trần cho biết anh thực sự bị vẻ đẹp của cô bé Anna “hút hồn” nên anh đã không ngần ngại quyết định mời cô bé tham gia vào show diễn lần này của mình.

Bên cạnh dàn mẫu nhí là những chân dài quen thuộc đã từng góp mặt trong những show diễn lớn nhỏ của Ivan Trần như Cao Ngân, Thùy Dương, Thanh Khoa… Các người mẫu mà nhà mốt trẻ lựa chọn để trình diễn “Dreaming the Cirrus” đều tôn lên được đường nét cơ thể cũng như các chi tiết độc đáo trong từng mẫu thiết kế, thể hiện trọn vẹn nét cá tính và nữ tính đúng như tinh thần BST mang lại.

Với những thiết kế dành cho người lớn, nhà mốt 9X lại tập trung khai thác tối đa sự quyến rũ, gợi cảm của đường cong cơ thể khi có những đường cut-out tinh tế khéo khoe được vòng eo “con kiến” hay đôi chân dài miên man của dàn mẫu nữ.

 

Và điều đặc biệt luôn được mong chờ nhất đó chính là màn vedette khép lại BST của siêu mẫu Thanh Hằng. Rực sáng dưới ánh đèn, với bộ cánh tuyệt đẹp và thần thái kiêu sang, vedette Thanh Hằng đã khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào sàn diễn.

Diện thiết kế giống như một nữ hoàng uy quyền, với những chi tiết đính đá lấp lánh trên nền vải voan nhẹ nhàng, bồng bềnh như một đám mây, Thanh Hằng đảm nhận vai trò “trùm cuối” và để lại ấn tượng mạnh với phong cách trình diễn đẳng cấp, tôn lên sản phẩm của nhà mốt Ivan Trần.

Cuối màn trình diễn, NTK không quên gửi lời cảm ơn đến “nàng thơ” Thanh Hằng cùng dàn người mẫu đã giúp anh truyền tải trọn vẹn tinh thần và triết lý thời trang của mình qua BST lần này.

Với những thiết kế đầy sáng tạo, có thể nói đây là BST đã tiếp nối những thành công trước đó của Ivan Trần, khẳng định một lần nữa về tố chất “ngôi sao” trong ngành thời trang. Anh đã không làm thất vọng giới thời trang trong nước và quốc tế, tạo ấn tượng mạnh cho người hâm mộ với từng mẫu thiết kế của mình.

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hằng và mẫu nhí bạch tạng 8 tuổi trình diễn ấn tượng trên sàn runway AVIFW 2020" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com