Ten Hag tuyên bố loại Ronaldo khỏi đội hình MU ngay trước mặt toàn đội

26/08/2022 15:09

HLV Erik ten Hag đã tàn nhẫn loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình MU đấu với Liverpool trong một cuộc nói chuyện kéo dài 2 tiếng đồng hồ.

Bóng đá Anh - Ten Hag tuyên bố loại Ronaldo khỏi đội hình MU ngay trước mặt toàn đội

Ten Hag đã tổ chức một cuộc họp với các cầu thủ vào thứ Năm tuần trước và kêu gọi họ từ chối bất kỳ lời phàn nàn nào có thể ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội.

Trong buổi nói chuyện, Ten Hag nói với Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire rằng họ sẽ không ra sân trước Liverpool vào thứ Hai.

Ronaldo không nói gì nhưng một số cầu thủ đã lên tiếng trong khi HLV đặt ra luật đối với những người kém cỏi. Sau đó, họ đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1.

Ten Hag phát ốm vì Ronaldo có thể phá hoại công việc xây dựng lại MU của ông. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã đặc biệt tức giận vào tuần trước sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ trả lời phỏng vấn về tương lai của mình.

Bây giờ Ten Hag chỉ muốn tiền đạo người Bồ Đào Nha ra đi, trong khi một số cầu thủ cảm thấy thái độ và tâm trạng của Ronaldo đang ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội.

HLV của MU đã nói với các cầu thủ của mình rằng hoặc chọn đi theo cách của ông hoặc phải ra đi. Ông cũng mời mọi người phát biểu ý kiến ​​tại sân tập vào tuần trước khi ông cố gắng tìm hiểu lý do tại sao họ lại thể hiện kém như vậy trong hai trận mở màn.

Trong cuộc đối thoại kéo dài hai giờ, Ten Hag đã cho mọi cầu thủ cơ hội để nói bất cứ điều gì họ muốn về tình trạng của câu lạc bộ. Nhưng ông nhấn mạnh rằng mọi thứ cần phải được giải quyết.

Ông thầy người Hà Lan nói với các cầu thủ rằng ông có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của ban lãnh đạo Man United để làm mọi thứ theo cách của mình. Nếu bất kỳ ai không thích hoặc không muốn thi đấu, họ có thể tự do rời khỏi câu lạc bộ.

Ten Hag nói rằng cả đội phải đoàn kết với nhau và chơi bóng theo cách mà ông muốn. Cựu huấn luyện viên Ajax cho biết ông sẽ không để những ngôi sao kém chất lượng làm hỏng danh tiếng của mình.

Phương pháp cứng rắn này của Ten Hag đã phát huy tác dụng khi MU đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1. Và điều này cho thấy ông thầy người Hà Lan sẽ mang kỷ luật thép tới sân Old Trafford.

Trân (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Ten Hag tuyên bố loại Ronaldo khỏi đội hình MU ngay trước mặt toàn đội" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com