Tạm giữ 8 đối tượng trong vụ hỗn chiến tại quán karaoke ở Bình Thạnh

24/02/2022 18:11

Chiều 23/2, Công an Tp.HCM đang tạm giữ hình sự 8 đối tượng trong vụ hỗn chiến ở quán karaoke trên địa bàn quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

thu-1645630551.jpg
 

Nhóm 8 đối tượng được xác định đã gây ra vụ án mạng khiến anh P.Đ.T.N., 24 tuổi, ngụ Tp.Thủ Đức, Tp.HCM, nhân viên thử việc của quán karaoke tử vong tại bệnh viện với nhiều vết đâm.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào khuya 16/2, một nhóm thanh niên mang theo hung khí hỗn chiến ở khu vực giao lộ Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh.

Lúc này, quán karaoke trên đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, Tp.HCM đang dọn dẹp, chuẩn bị đóng cửa thì một thanh niên bị trọng thương chạy vào kêu cứu. Người này bị thương ở cánh tay đã nhờ các nhân viên quán karaoke giúp mình trốn lên lầu để thoát khỏi sự truy sát của nhóm đối thủ.

Một lúc sau, một nhóm thanh niên mang theo hung khí xông vào quán karaoke để tìm thanh niên bị thương nhưng không thấy nên chửi bới, gây sự với nhân viên quán. Thậm chí, nhóm thanh niên hung hăng này còn đập phá tài sản và hành hung nhiều nhân viên của quán.

Cùng thời điểm này, có một số khách ra khỏi phòng hát cũng bị nhóm thanh niên tấn công khiến một người khách bị chém trúng tay, một người khác bị chém vào mũ bảo hiểm đang đội trên đầu.

Để kìm hãm sự hung hăng của nhóm thanh niên, một quản lý của quán karaoke đứng ra khuyên giải nhưng bị chém dẫn đến bị thương ở phần cổ. Thấy vậy, anh N. đang làm việc ở sảnh chạy tới ôm một thanh niên cầm cây chĩa lại nhưng anh N. bị đâm gục tại chỗ.

Vụ hỗn chiến chỉ kết thúc khi nhiều nhân viên quán karaoke dùng bình cứu hỏa xịt vào nhóm thanh niên có hung khí, đồng thời la hét, kêu cứu. Khi nhóm côn đồ rời đi, anh N. và những người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh N. đã không qua khỏi.

Nhóm côn đồ sau khi gây án đã tỏa ra các hướng để lẩn trốn. Trong đó, có nhóm 4 đối tượng gồm Châu Đức Minh Luân, SN 1992, ngụ quận Bình Tân; Nguyễn Hoàng Duy Khương, SN 2005; Nguyễn Đình Phong, SN 1996 và Đào Minh Trúc, SN 1991, cùng ngụ phường 11, quận Bình Thạnh, lên một ô tô rời Tp.HCM.

Xác định nhóm đối tượng sắp đi qua địa bàn Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công an Tp.HCM đã đề nghị Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ bắt giữ nhóm đối tượng.

Đến 15h30 phút cùng ngày, tổ trinh sát CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa xác định được chiếc ô tô khả nghi đang di chuyển trên Quốc lộ 1, đoạn thuộc Khu du lịch Long Phú, xã Vĩnh Lương, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà nên bố trí lực lượng vây bắt.

Khi xe của nhóm nghi phạm đến Trạm thu phí Ninh Hoà thì bị CSGT chặn lại. Ngay lập tức, các chiến sĩ ập vào khống chế, bắt giữ các đối tượng.

Hiện, 4 đối tượng nói trên được di lý về Tp.HCM đề phục vụ điều tra. Quá trình điều tra, bước đầu xác định được thêm 4 đối tượng khác có liên quan đến vụ án nên Công an Tp.HCM tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Võ Công
Bạn đang đọc bài viết "Tạm giữ 8 đối tượng trong vụ hỗn chiến tại quán karaoke ở Bình Thạnh" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com