Sao Việt: Hương Giang bất ngờ tiết lộ lý do từng không thích Bảo Thy

29/06/2022 09:37

Sao Việt ngày 27/6: Hương Giang tiết lộ lý do từng không thích Bảo Thy; Đặng Thu Thảo đã tái xuất mạng xã hội…

Hương Giang tiết lộ lý do từng không thích Bảo Thy

Mới đây, đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của Bảo Thy và Hương Giang trong một chương trình đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, Hương Giang cho biết trong quá khứ mình từng không thích Bảo Thy vì nữ ca sĩ quá nổi tiếng và giàu có, hầu như có tất cả trong tay.

"Thời mà đi học, em không thích Bảo Thy nha. Lúc đó em thích thầm các bạn trai trong lớp, trong trường nhưng các bạn ấy luôn nói rằng “ước gì người yêu tao là Bảo Thy vì trắng, vì xinh lắm” và lúc đó em ghen.

Thời đó em vẫn còn xin tiền mẹ, một tuần mẹ cho 50 - 100 nghìn gì đó thì đã có những tin đồn rằng Bảo Thy cát-xê rất là cao. Lúc đó càng ghen hơn, tại sao một người có tất cả còn tôi không có gì?", Hương Giang cho biết.

Văn hoá - Sao Việt: Hương Giang bất ngờ tiết lộ lý do từng không thích Bảo Thy

Bảo Thy và Hương Giang (phải).

Sau đó, Hương Giang cũng đề nghị Bảo Thy xác nhận về tin đồn giá cát-xê cao ngất thời điểm đó. Bảo Thy cho biết: "Cát-xê của Thy sau chương trình đó là 15 triệu, vào năm 2006", Hương Giang đã không giấu được sự ngạc nhiên vì đây là con số vô cùng lớn thời điểm đó.

Đặng Thu Thảo đã tái xuất mạng xã hội

Mới đây nhất, Đặng Thu Thảo đã tái xuất mạng xã hội với 3 tấm ảnh khoe visual đẹp như mơ ở tuổi 31. Việc "thả thính" dân tình với những khoảnh khắc rực rỡ này sau 3 tháng ở ẩn của nàng Hậu vì thế càng thêm hút sóng mạng.

Văn hoá - Sao Việt: Hương Giang bất ngờ tiết lộ lý do từng không thích Bảo Thy (Hình 2).
Văn hoá - Sao Việt: Hương Giang bất ngờ tiết lộ lý do từng không thích Bảo Thy (Hình 3).

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Nhờ sở hữu đẹp băng thanh ngọc khiết mà Hoa hậu Việt Nam 2014 chẳng cần ăn mặc lộng lẫy hay làm tóc cầu kì mà vẫn giữ vững danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ". Đặc biệt, tuy chẳng makeup sắc sảo nhưng gương mặt của bà mẹ 2 con lại ửng hồng một cách tự nhiên.

Ngay khi những hình ảnh bình dị này được đăng tải, dân tình đều không ngớt lời khen ngợi cho ngoại hình vẫn chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" của Đặng Thu Thảo. Đáng chú ý, dù đã bước vào tuổi 31 và trải qua 2 lần sinh nở, nhưng cô được đánh giá là trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Lệ Nam xin lỗi phát ngôn gây tranh cãi

Dừng chân ở top 16 tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, Lệ Nam đã gây phản ứng trái chiều khi cho rằng bản thân dừng chân sớm tại cuộc thi là do vấn đề giới tính. Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí chỉ trích Nam Em vì những suy nghĩ sai lệch này.

Sau khi bị phản ứng, Lệ Nam đã xin lỗi trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1996 bộc bạch sau bán kết, cô đọc được một số bài báo đề cập đến những chuyện trước đây của mình theo chiều hướng không tích cực và cho rằng đó là lý do cô không thể tiến xa. Vì vậy, trong vòng phỏng vấn kín với giám khảo, mỹ nhân quê Tiền Giang quyết định nói hết những suy nghĩ về quá khứ, kể cả những sai lầm.

Văn hoá - Sao Việt: Hương Giang bất ngờ tiết lộ lý do từng không thích Bảo Thy (Hình 4).

Lệ Nam.

“Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, của các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của các chị giám khảo đã làm Lệ Nam quá xúc động và đã mất tập trung, diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với phóng viên, rồi dẫn tới bài viết gây tranh cãi vừa qua”, cô lý giải.

Theo Lệ Nam, sai lầm trước đây là điều không thể chối cãi vì gần như mọi người đều biết hết những ồn ào của cô trong quá khứ. Do đó, cô không ngại chuyện mình là người song tính và điều này cũng được giới thiệu tại bán kết. “Vì vậy, không phải vì bản thân tiết lộ là người song tính trong vòng phỏng vấn kín mà Lệ Nam đã có những sai lầm từ trước đó và bản thân cũng chưa phải là một thí sinh xuất sắc so với các bạn còn lại”, cô nhấn mạnh nguyên nhân việc trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Lệ Nam cũng gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của mọi người về những lời diễn đạt không rõ ý của bản thân, dẫn đến những tranh cãi. “Đó cũng là một bài học của Lệ Nam trong việc chia sẻ quan điểm, thông điệp của mình rõ ràng, dứt khoát. Lời cuối cùng, mong nhận được sự chia sẻ và cảm thông từ mọi người”, cô chia sẻ.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Sao Việt: Hương Giang bất ngờ tiết lộ lý do từng không thích Bảo Thy" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com