Quang Hải, Xuân Trường trở lại hội quân tuyển Việt Nam

16/09/2021 15:20

Trưa 16/9, đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại sau một tuần nghỉ để hướng tới trận gặp Trung Quốc, Oman ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 1

Thủ thành Bùi Tấn Trường là một trong những cầu thủ tới điểm hội quân khách sạn Grand Plaza (Trần Duy Hưng, Hà Nội). HLV Park yêu cầu toàn đội tuyển có mặt trước 12h.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 2

Bộ đôi CLB Viettel Nguyễn Hoàng Đức (trái) và Trần Nguyên Mạnh tới sau Tấn Trường. Ông Park cho phép các cầu thủ ở khu vực Hà Nội được “xả trại”. Hoàng Đức và Nguyên Mạnh không có quê ở Hà Nội, nhưng họ đã về CLB Viettel ở Hòa Lạc để nghỉ ngơi.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 3

Đây là lần thứ hai Nguyên Mạnh được gọi dưới thời HLV Park Hang-seo. Trước đó ở King’s Cup 2019, anh cũng được triệu tập.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 4

Bộ đôi Trần Văn Kiên (trước) và Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội lên hội quân. Các cầu thủ sẽ bước vào 3 tuần tập luyện cho trận gặp Trung Quốc, Oman trong tháng 10.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 5

Thời gian tới, họ sẽ bước vào “bong bóng khép kín”, chỉ di chuyển trong khu vực khách sạn Grand Plaza, sân tập, hạn chế tối thiểu tiếp xúc bên ngoài.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 6

Vũ Văn Thanh (phải) bắt tay một người bạn trước khi bước vào đợt hội quân. Các cầu thủ tập 2 tuần tại Hà Nội trước khi di chuyển đi UAE đấu Trung Quốc.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 7

Đỗ Duy Mạnh về nhà riêng, dành thời gian cho gia đình trước khi hội quân trở lại. Hậu vệ CLB Hà Nội đi xe riêng và gửi xe luôn tại khách sạn trong 3 tuần tập trung tuyển.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 8

Trung vệ Trương Văn Thiết có người nhà đưa lên khách sạn. Để đảm bảo an toàn, hầu hết tuyển thủ được người thân đưa đón tới điểm tập trung.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 9

Tổ hậu cần chuyển đồ từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sang khách sạn. Một số cầu thủ đang ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam cũng di chuyến sang theo.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 10

Hành lý của đội tuyển có nhiều thực phẩm, các đồ ăn bổ sung năng lượng, vitamin, đồ uống thể thao.

Quang Hai tro lai tuyen Viet Nam dau Trung Quoc anh 11

Quang Hải (trái) và Đức Chinh thuộc nhóm cầu thủ hội quân muộn nhất. Khoảng 11h30, hầu hết thành viên đội tuyển đã có mặt. Họ sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi tập lại từ ngày 17/9.

Theo: Zing

Bạn đang đọc bài viết "Quang Hải, Xuân Trường trở lại hội quân tuyển Việt Nam" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com