Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo

22/11/2022 15:41

Paige Spiranac đã chỉ trích các cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo và David Beckham khi cô bảo vệ việc "chụp ánh sexy để kiếm tiền".

Hậu trường - Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo

Tay golf chuyên nghiệp đã lấy hình ảnh của Ronaldo và Beckham làm ví dụ để cho thấy các ngôi sao thể thao nam cũng thu lợi từ việc dùng hình ảnh khiêu gợi của mình.

Spiranac đã chia sẻ quan điểm của mình trong một video có tiêu đề "Tôi đã nói những gì tôi đã nói" mà cô ấy đã chia sẻ trên Twitter.

Trong video, cô bảo vệ các vận động viên nữ như Serena Williams và Naomi Osaka vì đã tạo dáng cho các ấn phẩm như Sports Illustrated và vạch ra cách đàn ông làm điều tương tự.

Lời biện hộ được đưa ra sau khi Spiranac gặp phải những người nói với cô ấy rằng đang "làm xấu đi hình ảnh của phụ nữ".

Cô nói: "Đã có rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh các vận động viên nữ và việc khoe cơ thể của họ. Mọi người đang nói rằng 'hãy ngừng khiêu dâm hóa bản thân, bạn đang coi thường phụ nữ, sẽ không ai coi trọng bạn".

"Tôi nghĩ đó là một đống rác rưởi hôi thối. Theo Forbes, top 4 nữ vận động viên được trả lương cao nhất là Naomi Osaka, Serena Williams, Venus Williams và Simone Biles".

"Những người phụ nữ này có nhiều điểm chung, trước hết, họ đều là những vận động viên cừ khôi, hai trong số họ được coi là vĩ đại nhất mọi thời đại".

"Họ có những dự án kinh doanh bên ngoài thể thao và cuối cùng tất cả họ đều chụp ảnh áo tắm cho Sports Illustrated. Phụ nữ họ thực sự có thể làm được tất cả".

"Tôi biết bạn đang nghĩ gì, 'Paige, một người đàn ông sẽ không bao giờ phô trương cơ thể của mình để thu hút sự chú ý hoặc khêu gợi tình dục bản thân quá mức, hoặc làm điều đó vì tiền'. Bạn có chắc chắn về điều đó không?".

Sau đó, cô đưa ra hình ảnh của Ronaldo, Beckham và một số vận động viên thể thao nổi tiếng khác để ngực trần như minh chứng cho việc cánh đàn ông cũng khoe thân để kiếm tiền như phụ nữ.

Những hình ảnh nóng bỏng của Paige Spiranac:

Hậu trường - Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo (Hình 2).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo (Hình 3).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo (Hình 4).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo (Hình 5).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo (Hình 6).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo (Hình 7).
Hậu trường - Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo (Hình 8).

 

Bảo Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Nữ thần làng golf chỉ trích Ronaldo" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com