Nữ thần golf xứ Hàn 'khốn khổ' vì sở hữu thân hình nóng bỏng

07/11/2020 08:39

Luôn được chú ý bởi phong cách quyến rũ song nữ golf thủ Hàn Quốc lại cảm thấy 'khốn khổ' vì điều đó. Cô mong mọi người quan tâm nhiều hơn đến thành tích và sự nghiệp như một nguồn động lực giúp cô chơi golf ngày càng tiến bộ.

Hyunju Yoo (26 tuổi, đến từ thành phố Anshan, tỉnh Gyeonggi) là nữ golf thủ chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Cô nàng này gây ấn tượng bằng thân hình cực nóng bỏng và gương mặt quá đỗi xinh đẹp.

Mặc dù vậy, cô thường được biết đến với vẻ ngoài quá gợi cảm. Điều đó khiến cho tay golf này đã đối diện với không ít phiền toái.

Mỗi lần Hyunju Yoo xuất hiện, cư dân mạng lại bắt đầu buông những lời châm biếm về vẻ ngoài của cô. Họ cho rằng mục đích của Hyunju Yoo xuất hiện trên sân golf là để khoe “đủ số thứ”, chứ không phải đánh golf.

Trước nhiều lời dèm pha không hay của nhiều người, nữ thần đánh golf này đang dần thay đổi phong cách của mình trở nên kín đáo hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể làm lu mờ vẻ đẹp và gợi cảm của nữ golf thủ này.

Đam mê chơi golf từ khi còn nhỏ, năm 2016, Hyunju Yoo chính thức tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp.

Không có thành tích quá xuất sắc song nữ golf thủ Hàn Quốc vẫn hút lượng người theo dõi lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách gợi cảm.

Từ khi mới ra mắt, Hyunju đã nhanh chóng trở thành golf thủ quyến rũ có tiếng trong làng thể thao xứ Hàn.

Cô sở hữu khuôn mặt thần thái, body gợi cảm ba vòng chuẩn đáng mơ ước cùng chiều cao 1m72 chẳng khác nào người mẫu.

Sở hữu lợi thế về ngoại hình, Huynju thường xuyên nhận được những lời mời chụp hình cho tạp chí nổi tiếng hay hợp đồng quảng cáo sản phẩm từ thể thao, thời trang đến mỹ phẩm, thực phẩm...

Tuy chưa đạt được nhiều thành tích quá xuất sắc trong làng golf, nhưng nữ thần golf xứ Hàn lại thể hiện khả năng dẫn dắt khéo léo của mình khi tham gia một số chương trình hướng dẫn chơi golf trên truyền hình.

Để có được vóc dáng quyến rũ, Hyunju chia sẻ bản thân có chế độ tập luyện và dinh dưỡng cân bằng. Nữ golf thủ xinh đẹp thường xuyên đến phòng gym để rèn luyện.

9X liên tục xuất hiện trên các bìa tạp chí, chụp quảng cáo cho loạt nhãn hàng từ thể thao.

Hyunju không chỉ nổi tiếng tại quê nhà mà còn có lượng người hâm mộ lớn tại Nhật Bản.

Tên tuổi luôn được gắn liền với sự gợi cảm, Hyunju bày tỏ hy vọng mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn đến thành tích và sự nghiệp của cô.

Để tránh sự soi mói, Hyunju ít chia sẻ về đời tư như gia đình hay chuyện tình cảm lên mạng xã hội.

Hải Nam
Bạn đang đọc bài viết "Nữ thần golf xứ Hàn 'khốn khổ' vì sở hữu thân hình nóng bỏng" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com