Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tưng bừng khai trương Thành Phát River Side

08/10/2020 16:58

Tối ngày 06/10/2020 ngay trung tâm thành phố Biên Hòa nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang cùng Ngọc Trâm và Phú Thành đã trở thành chủ của Thành Phát River Side.

Nữ hoàng sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang cùng Ngọc Trâm và Phú Thành

Thành Phát River Side chính thức diễn ra lễ khai trương quán của Nữ hoàng Sắc đẹp Đông Nam Á Kim Trang cùng cùng Ngọc Trâm và Phú Thành. Đêm khai trương diễn ra tưng bừng và cực kì hấp dẫn với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng trong lỉnh vực nghệ thuật như: ông Han Jong Beum ( chủ tịch hiệp hội văn hoá và xúc tiến thương mại Châu á ) bà Giám Đốc truyền thông Đan Thuý Anh , hoa hậu Hương sala , hoa hậu Vi Nhạn Ngọc , CEO Lê Xuân Thành, Hồ Ngọc Nhân Đài Truyền Hình Hoa Kỳ VBS, CEO Rocky Nguyễn, CEO Trọng Vỹ, Doanh Nhân Hồng Ruby, ca sỹ Kelvin , ca sỹ Trương Bảo Khang, ca sỹ Phi Phi Lai, ca sỹ Rita Hồng Nhung, ca sỹ Hoàng Tiến, CEO Gia Hoà, diễn viên Quốc Lập , nhà báo Trung Hoàng, nhà báo Đinh Thu, nhạc sỹ Huy Cuờng, nghệ sỹ Phạm Văn Mách, cùng các anh chị em Đài Truyền Hình Đồng Nai...

Nữ hoàng Kim Trang cùng Ngọc Trâm

Chương trình khai trương Thành Phát River Side sẽ kéo dài trong tháng 10/2020 với nhiều sự kiện hấp dẫn và hoành tráng kèm theo giá ưu đãi cho khách. Là quán được đầu tư kĩ lưỡng và quy mô bởi người đẹp nổi tiếng  Kim Trang, Thành Phát River Side hứa hẹn là tụ điểm vui chơi, giải trí sôi động và hấp dẫn để giải tỏa mệt mỏi, stress dành cho giới trẻ. Trong đêm khai trương đầu tiên, Thành Phát River Side nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ. Hàng loạt những tiết mục hấp dẫn được trình diễn hết mình bởi bởi các dancer, DJ, ca sỹ... và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

 Thành Phát River Side với nhiều hoạt động kỳ thú hứa hẹn sẽ bùng nổ cực kì hoành tráng. góp phần làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa tại khu vực thành phố Biên Hòa. Nhân dịp khai trương, Thành Phát River Side cũng áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham dự. Để cùng bạn bè, người thân... có thể dễ dàng trải nghiệm không khí giải trí bờ sông tại Thành Phát River Side,  quán cung cấp dịch vụ nhận đặt bàn trước.

Người đẹp thử sức trong lĩnh vực kinh doanh, song nữ hoàng Kim Trang dường như đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi chọn để làm mục tiêu kinh doanh. Người đẹp cho biết Thành Phát River Side là “đứa con tinh thần” được cô chăm chút, tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Là người mới và đi sau. Kim Trang đã ghi nhận và tìm ra hướng đi riêng Khác với đông đảo các quán Cà Phê, nhà hàng khác tại Biên Hòa, chương trình vui chơi và giải trí mới mẻ, “độc, lạ” diễn ra thường xuyên. Tại Thành Phát River Side, các bạn trẻ thường xuyên được giao lưu, gặp gỡ cùng các khách mời nổi tiếng là ca sỹ, Dancer, DJ...  vơi tiêu chí “Chơi là phải chất, chơi là hết mình”, Thành Phát River Side là nơi các bạn trẻ, đặc biệt là du khách nước ngoài có thể thư giãn, tìm được “chất” riêng, tự do “nổi loạn” và lấy lại năng lượng tuổi trẻ. Với âm nhạc, ánh sáng và những Show trình diễn nóng bỏng đầy cuốn hút, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi sân khấu, hòa mình vào không khí sối động và tan biến toàn bộ stress, mệt mỏi. Không gian mới lạ, được Decor đẹp mắt và hoành tráng cùng với vô số những món ăn kèm thức uống hấp dẫn cũng là một ưu điểm lớn của Thành Phát River Side.

Trung Hoàng
Bạn đang đọc bài viết "Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tưng bừng khai trương Thành Phát River Side" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com