Nữ diễn viên xinh đẹp “biến mất” sau khi bị phát tán video nhạy cảm

21/06/2022 19:49

Kể từ khi lộ clip nóng với bạn trai cũ hồi đầu tháng 6, nữ diễn viên Trương Khải Kỳ vẫn im hơi lặng tiếng, cắt đứt liên lạc với mọi người.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Trương Khải Kỳ không lộ diện hơn nửa tháng qua sau vụ bị lộ video nhạy cảm. Sự cố khiến nữ diễn viên bị công ty quản lý đóng băng hoạt động nghệ thuật. Cô cũng ngừng tương tác trên mạng xã hội. Bài đăng cuối cùng của Trương Khải Kỳ là vào 30/5.

Trước sự bủa vây của truyền thông, công ty quản lý của sao nữ 9X này cho biết họ đang tìm hiểu về vụ việc và không đưa ra phản hồi gì thêm.

Văn hoá - Nữ diễn viên xinh đẹp “biến mất” sau khi bị phát tán video nhạy cảm

Trương Khải Kỳ nổi tiếng với hình tượng ngọt ngào, trong sáng.

Trang HK01 cho rằng Trương Khải Kỳ đang né tránh vì áp lực dư luận. Giới truyền thông không thể liên lạc với nữ diễn viên từ sau vụ bê bối.

Việc bị lộ clip nóng khiến hình tượng ngọt ngào, trong sáng của Trương Khải Kỳ sụp đổ hoàn toàn. Đây được xem đòn giáng nặng nề, kết thúc sớm hành trình hoạt động nghệ thuật đối với nghệ sĩ mới như Khải Kỳ.

Trên trang cá nhân của Khải Kỳ, nhiều người hâm mộ để lại lời động viên, khích lệ bên dưới mục bình luận, mong người đẹp sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước đó, hồi đầu tháng 6, mạng xã hội Hong Kong (Trung Quốc) và một số website lan truyền đoạn video nóng của một đôi nam nữ. Nhân vật chính trong video được xác định là nữ diễn viên Trương Khải Kỳ và bạn trai cũ của cô.

Văn hoá - Nữ diễn viên xinh đẹp “biến mất” sau khi bị phát tán video nhạy cảm (Hình 2).

Hiện Trương Khải Kỳ vẫn im hơi lặng tiếng, cắt đứt liên lạc với mọi người.

Theo truyền thông Hong Kong, clip nóng của Trương Khải Kỳ và bạn trai cũ được quay từ lâu, họ chia tay từ hai năm trước và anh này đã có gia đình riêng. Trước sự việc ồn ào, bà xã hiện tại của bạn trai cũ Trương Khải Kỳ khẳng định vợ chồng cô không quan tâm đến chuyện clip nóng bị rò rỉ. Cô này cũng nhấn mạnh mình không phải kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của hai nhân vật trên đồng thời mong mọi người ngừng suy diễn và tấn công những người có liên quan.

Trương Khải Kỳ sinh năm 1995, cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Biểu diễn Hồng Kông sau đó gia nhập làng giải trí. Người đẹp 27 tuổi hoạt động dưới trướng công ty Cool Style của Cổ Thiên Lạc. Nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ ngoài ngọt ngào, gợi cảm cùng phong cách đa dạng và được mệnh danh là “bản sao của Châu Tấn”.

 

Quốc Tiệp 
Bạn đang đọc bài viết "Nữ diễn viên xinh đẹp “biến mất” sau khi bị phát tán video nhạy cảm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com