Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội FC, 19h15 ngày 4/4: Hồi kết buồn cho Quang Hải?

04/04/2022 09:41

Ở trận derby Thủ đô sắp tới, Quang Hải sẽ có trận đấu chia tay Hà Nội FC. Xét về phong độ ở thời điểm này, Viettel được đánh giá nhỉnh hơn so với Hà Nội.

Trận đấu bù giữa Viettel và Hà Nội FC thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ bởi cả hai đội  bóng đều là ứng viên vô địch với những ngôi sao trong đội hình, mà còn bởi đây sẽ là trận đấu tạm biệt của Quang Hải trong màu áo của Hà Nội FC.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội, Quang Hải đã trải qua 6 mùa V.League cùng chủ sân Hàng Đẫy, chơi 126 trận và ghi 35 bàn. Ở tuổi 24, anh đã giành mọi danh hiệu cấp CLB như ba lần vô địch V.League, hai Cup Quốc gia, Siêu Cup và Quả Bóng Vàng Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam - Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội FC, 19h15 ngày 4/4: Hồi kết buồn cho Quang Hải?

Tiền đạo người Hà Nội cũng là nhân tố quan trọng của các cấp đội tuyển, về nhì ở giải U23 châu Á, vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Quang Hải được HLV Park Hang Seo đánh giá là tiền vệ công hay nhất Việt Nam hiện tại.

Nói về trận đấu chia tay sân Hàng Đẫy sắp tới, Quang Hải khẳng định anh sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để đem lại niềm vui cho NHM cũng đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp bằng niềm vui chiến thắng. Những ngày vừa qua, Quang Hải cũng tích cực tập luyện cùng toàn đội để hướng tới mục tiêu giành 3 điểm ở trận derby Thủ đô.

Ở trận đấu tới, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của trung vệ Duy Mạnh sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng đã lấy lại được cảm giác bóng cũng như thể lực hậu Covid-19.

Điều đáng lo nhất của đội bóng Thủ đô chính là việc các ngoại binh vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với những người đồng đội. Đây sẽ là vấn đề mà HLV Chun Jae Ho cần phải tìm cách giải quyết nếu muốn đưa Hà Nội FC trở lại cuộc đua vô địch V.League 2022.

Ở phía đối diện, Viettel cũng chờ đợi ít nhất 1 điểm để vượt qua Hải Phòng và vươn lên vị trí số 1 trên BXH. Thực lực hiện tại của Viettel cho phép họ làm được điều đó. Phong độ của bộ ba ngoại binh Brazil mang tên Caique, Geovane và Pedro Paulo  của “Cơn lốc đỏ” đang vô cùng tốt. Đấy còn chưa kể những nhân tố sẵn sàng bùng nổ ở tuyến giữa như Hoàng Đức, Khắc Ngọc.

Bóng đá Việt Nam - Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội FC, 19h15 ngày 4/4: Hồi kết buồn cho Quang Hải? (Hình 2).

Mặc dù vậy, ở trận đấu tới nhiều khả năng “Cơn lốc đỏ” sẽ vắng đi sự phục vụ của thủ thành Nguyên Mạnh. Thủ môn gốc Nghệ An gặp chấn thương trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước đó, để có thể ra sân ở trận đấu với Nhật Bản, Nguyên Mạnh phải sử dụng thuốc giảm đau.

Được biết, anh dính chấn thương đầu gối nhưng vẫn đủ thể trạng thi đấu. Nguyên Mạnh cũng không muốn bỏ lỡ trận đấu cuối cùng vòng loại 3 World Cup 2022. Dẫu vậy, sau sự cố gắng đó, Nguyên Mạnh sẽ không thể cùng Viettel ra sân thi đấu với Hà Nội FC.

Ngoài Nguyên Mạnh, Viettel cũng sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trung vệ sinh năm 1995 này vốn dĩ không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở 2 trận đấu cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo bác sỹ Trần Anh Tuấn, Tiến Dũng bị chấn thương đầu gối và phải mất từ 4-6 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Viettel và Hà Nội từng đối đầu nhau 7 lần trong quá khứ. Lần duy nhất đội bóng Thủ đô thất bại trước đối thủ này là cuộc đối đầu diễn ra ở mùa giải trước. Khi đó, Viettel giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Trọng Hoàng trong trận đấu có 2 thẻ đỏ.

Ở thời điểm hiện tại, Viettel đang là đội có được phong độ nhỉnh hơn so với Hà Nội FC. Do đó, nhiều khả năng Quang Hải sẽ có trận chia tay không trọn vẹn với đội bóng Thủ đô.

Đội hình dự kiến

Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Thanh Bình, Đức Chiến, Duy Thường, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Jaha, Geovane, Tiến Anh, Pedro.

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Vĩ, Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Siladj, Ivancic.

Bóng đá Việt Nam - Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội FC, 19h15 ngày 4/4: Hồi kết buồn cho Quang Hải? (Hình 3).

Phong độ gần đây

Bóng đá Việt Nam - Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội FC, 19h15 ngày 4/4: Hồi kết buồn cho Quang Hải? (Hình 4).

Thành tích đối đầu

Bạn đang đọc bài viết "Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội FC, 19h15 ngày 4/4: Hồi kết buồn cho Quang Hải?" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com