Người mẫu khuyết tay Hà Phương hạnh phúc khi diễn cùng đàn chị Thanh Hằng

02/11/2020 08:10

Chủ đề ‘Darkness and Light" là lý do để NTK Hà Duy mời model khuyết tay Hà Phương đóng vai trò first face và siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vị trí vedette cho show diễn. Nếu Hà Phương là ‘thiên thần’ trong bóng đêm với ước mơ được bước ra ánh sáng thì Thanh Hằng chính là hiện thân của model khuyết tay ở thế giới tương lai – nữ thần với vầng hào quang rạng rỡ.

Người mẫu khuyết tay Hà Phương hạnh phúc khi diễn cùng đàn chị Thanh Hằng

Sự kiện Vietnam Runway Fashion Week 2020 ấn tượng bởi bộ sưu tập "Darkness and Light" của NTK Hà Duy. Bộ sưu tập gồm 40 thiết kế, là câu chuyện về sự giao thoa giữa ngày và đêm, ánh sáng và bóng tối, giữa hư ảo và thực tế. Chủ đề này được Hà Duy thể hiện trên hai tông màu chủ đạo đen - trắng xuyên suốt bộ sưu tập. Màu đen như những nốt trầm của cuộc sống; tone vàng, đỏ như những khó khăn mà con người phải vượt qua; còn màu trắng tượng trưng cho ánh sáng rực rỡ, những khát khao mà con người muốn vươn tới để có được hạnh phúc. Và hạnh phúc đã chạm tới cô gái khuyết tay đầy bản lĩnh.

Hà Phương sinh năm 2005, bị cụt tay bẩm sinh do mẹ cô mắc bệnh rubella trong lúc mang bầu. 

Hà Phương là ‘thiên thần’ trong bóng đêm với ước mơ được bước ra ánh sáng. Hà Phương sinh năm 2005, bị cụt tay bẩm sinh do mẹ cô mắc bệnh rubella trong lúc mang bầu. Nhiều năm sống trong mặc cảm, giấu nửa cánh tay trái bị khuyết sau lớp áo, nhờ tham gia khoá học model, cô đã vượt qua sự tự ti của bản thân để sống cởi mở và chấp nhận khiếm khuyết trên cơ thể. Hiện tại cô nỗ lực không ngừng để trở thành model khuyết tật đầu tiên của Việt Nam, như tấm gương của các model khuyết tật khác trên thế giới như  Kelly Knox, Aimee Mullins, Rebekah Marine…

“Câu chuyện của Hà Phương cũng chính là thông điệp tôi muốn gửi gắm đến mọi người qua bộ sưu tập lần này. Dù cuộc sống có quá nhiều chông gai, thử thách nhưng hãy luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan để hướng tới ánh sáng, những điều tích cực”, NTK Hà Duy chia sẻ.

Trên sân khấu của Vietnam Runway Fashion Week 2020, Hà Phương tự tin sải bước trước hàng trăm khán giả trong bộ đầm dạ hội màu đen, đính hàng trăm viên pha lê. Gương mặt khả ái, vóc dáng thanh mảnh cùng chiều cao 1m76 giúp cô ghi điểm tuyệt đối. Tất cả khán giả có mặt tại show diễn đã dành những tràng vỗ tay, cổ vũ cho sự xuất hiện đặc biệt của Hà Phương dù cô khuyết một cánh tay. 

Riêng siêu mẫu Thanh Hằng luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ bởi bước catwalk phong độ cùng thần thái kiêu sa trong đầm dạ hội trắng xẻ chân sexy, được đính kết tỉ mỉ. Chiếc áo choàng cùng màu tăng thêm vẻ quyền lực mạnh mẽ cho nàng siêu mẫu có đôi chân dài 1m12. 

 

 Model khuyết tay Hà Phương và siêu mẫu Thanh Hằng cũng có màn hội ngộ đáng nhớ.  

Ở hậu trường show diễn, model khuyết tay Hà Phương và siêu mẫu Thanh Hằng cũng có màn hội ngộ đáng nhớ. Hà Phương tiết lộ, cô chỉ biết siêu mẫu nổi tiếng qua truyền thông và nhiều bộ phim điện ảnh. Khi lần đầu gặp gỡ ngoài đời, cô bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp cùng phong thái quyến rũ của Thanh Hằng. “Em run quá mức nên không thể nói được câu gì với cô Thanh Hằng. Ở cô toả ra vẻ hào quang như nữ thần ở cuộc đời thực vậy. Được chụp tấm ảnh chung với cô là điều em chưa bao giờ nghĩ đến. Đặc biệt khi cô Thanh Hằng nói lời cảm ơn, em ngập tràn hạnh phúc, tay chân run rẩy”, Hà Phương tiết lộ.

Bảo Châu
Bạn đang đọc bài viết "Người mẫu khuyết tay Hà Phương hạnh phúc khi diễn cùng đàn chị Thanh Hằng" tại chuyên mục Nhìn thẳng nói thật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com