Người mẫu ảnh nóng thừa nhận từng có 'mối tình ướt át' với sao Chelsea

12/08/2022 13:37

Paola Saulino đã gây chú ý vào tháng trước sau khi tuyên bố cô từng có "một mối tình ướt át" với một ngôi sao Chelsea.

Hậu trường - Người mẫu ảnh nóng thừa nhận từng có 'mối tình ướt át' với sao Chelsea

Người hâm mộ Napoli, Paola Saulino, đã nổi tiếng với OnlyFans kể từ năm ngoái - và đã tự tin kiếm được tới 3 triệu bảng mỗi năm.

Cô lần đầu tiên trở nên nổi tiếng sau khi hứa hẹn quan hệ với bất kỳ người đàn ông nào bỏ phiếu "không" trong cuộc trưng cầu dân ý năm 2016.

Và tháng trước, cô đã tiết lộ độc quyền với Daily Star rằng từng quan hệ với một cầu thủ bóng đá giấu tên của Chelsea trong một cuộc phỏng vấn bom tấn.

Hiện tại, người đẹp 32 tuổi đang sống ở Rome. Cô cho biết kiếm được nhiều tiền hơn một số cầu thủ chuyên nghiệp ở quê nhà Italia.

Cô nói: "Tôi thực sự kiếm được nhiều tiền hơn các cầu thủ Serie A! Không phải là những ngôi sao lớn nhất nhưng đôi khi tôi gặp những cầu thủ trẻ, những người có thể không chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu hàng đầu trong giải đấu và tôi rất vui khi gửi tên họ vào nhóm WhatsApp bóng đá tưởng tượng của mình".

“Tôi là cô gái duy nhất và có 14 chàng trai là bạn thân của nhau và tôi viết những câu như 'Xin chào các bạn, tôi đang ở Ibiza, tôi đang ăn tối và cầu thủ này ở đây, anh ấy có khỏe không?'. Tất cả chỉ để giải trí".

“Sau đó, họ kiểm tra tiền lương của họ và nhiều lần tôi kiếm được nhiều hơn họ và điều đó khiến tôi bật cười".

Paola cũng cho biết cô đã thưởng thức bữa tối và đồ uống với một số ngôi sao trẻ - và tuyên bố đã nhận thanh toán hóa đơn.

Cô nói thêm: “Lần trước tôi đã đi cùng một số cầu thủ bóng đá Serie A và tôi đã tặng họ nhiều rượu gin và thuốc bổ. Có một người đang chơi cho Fiorentina và một người khác đang ở Verona vào thời điểm đó".

“Họ đã ngồi ở bàn của tôi trong khi tôi đang ăn tối với một số người bạn. Họ gọi nhiều đồ uống và khi hóa đơn đến, nhân viên phục vụ mang đến cho tôi và tôi trả tiền cho tôi, các cô gái của tôi và tất cả những người say xỉn, đó là một câu chuyện hài hước".

Và vì niềm đam mê bóng đá của mình, Paola cho biết nhiều người đăng ký OnlyFans của ấy là những người hâm mộ thể thao. Họ thường yêu cầu cô tạo dáng trong chiếc áo đấu của câu lạc bộ yêu thích của họ và người mẫu rất vui được thực hiện.

Cô nói: “Họ có lẽ giống tôi chỉ vì tôi thích nói về bóng đá. Về cơ bản, họ là những người hâm mộ thực sự và muốn thấy tôi khỏa thân và họ trả tiền cho điều đó, thật dễ dàng".

“Những người ủng hộ Napoli có lẽ là những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của tôi và họ muốn tôi mặc chiếc áo đấu theo cách gợi cảm và đó là điều tôi rất vui mừng".

“Nhưng nếu ai đó muốn tôi mặc một chiếc áo đấu khác thì đó là niềm vui của tôi. Tôi có nhiều áo bóng đá khác nhau ở nhà bao gồm Barcelona, ​​Real Madrid, Roma, Inter Milan và Chelsea. Vì vậy, tôi có thể chụp nhiều bức ảnh nóng bỏng và tôi thích nó".

Paola lớn lên trong hoàn cảnh nghèo khó và ban đầu không đủ tiền mua vé tàu trước khi cô bắt đầu kiếm được lợi nhuận như một người mẫu giàu có.

Và tháng trước, cô nói rằng sẽ không bỏ OnlyFans vì bất kỳ người đàn ông nào - trừ khi họ kiếm được ít nhất 7 triệu bảng mỗi năm và quyết tâm kết hôn với cô.

Những hình ảnh nóng bỏng của Paola Saulino:

Hậu trường - Người mẫu ảnh nóng thừa nhận từng có 'mối tình ướt át' với sao Chelsea (Hình 2).
Hậu trường - Người mẫu ảnh nóng thừa nhận từng có 'mối tình ướt át' với sao Chelsea (Hình 3).
Hậu trường - Người mẫu ảnh nóng thừa nhận từng có 'mối tình ướt át' với sao Chelsea (Hình 4).
Hậu trường - Người mẫu ảnh nóng thừa nhận từng có 'mối tình ướt át' với sao Chelsea (Hình 5).

Đăng Nguyên

Tiến Trần(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Người mẫu ảnh nóng thừa nhận từng có 'mối tình ướt át' với sao Chelsea" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com