Ngọc Trinh đã làm điều này sau khi bị liên lụy trong chuyện Linh Chi - Thủy Tiên

09/12/2020 17:55

Ngọc Trinh đã có hành động đầu tiên sau ồn ào với Thủy Tiên trên thảm đỏ.

Câu chuyện chen lấn trên thảm đỏ một tuần lễ thời trang của Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh đối với Thủy Tiên đã nhận được nhiều sự chú ý. Một đoạn clip được lan truyền chóng mặt cho rằng Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc đã có thái độ không tốt với Thủy Tiên.

 

Linh Chi còn liên tục hất tóc vào mặt Thủy Tiên khiến nữ ca sĩ phải đứng dậy bỏ đi. Không những thế, ánh mắt của Ninh Dương Lan Ngọc khiến ai nấy đều không vừa lòng. Câu chuyện đang gây tranh cãi khắp nơi và nhiều người chia sẻ rằng, chính hành động "vô lễ" của Linh Chi khiến Thủy Tiên khó chịu.

Xuất hiện trong đoạn clip, nhiều người khẳng định Ngọc Trinh không hề có lỗi trong câu chuyện trên. Thế nhưng "Nữ hoàng nội y" cũng bị vạ lây.

Giữa lúc drama đang bủa vây, Ngọc Trinh đã có động thái trên mạng xã hội. Thay vì quyết định lên tiếng giữa scandal, chân dài lại thoải mái đi làm đẹp và dường như không quan tâm tới mọi thứ.

Cũng như những lần trước khi vướng phải ồn ào, Ngọc Trinh đều lựa chọn không lên tiếng hay có hành động nào liên quan tới câu chuyện. Người đẹp vẫn chia sẻ công việc hằng ngày lên trang cá nhân.

Diên Vỹ
Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Trinh đã làm điều này sau khi bị liên lụy trong chuyện Linh Chi - Thủy Tiên" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com